Program Online

สาวร้องถูก 'เบน ชลาทิศ' ตบแก้ม-ชกตาซ้ายเขียวช้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี เดินทางเข้าแจ้งความ สน.ทองหล่อ ถูก นายชลาทิต ตันติวุฒิ หรือ "เบน ชลาทิศ" นักร้องชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย

ที่ สน.ทองหล่อ เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 มีนาคม น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ โสระบุตร รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ หลังเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาถูก นายชลาทิต ตันติวุฒิ หรือ "เบน ชลาทิศ" นักร้องชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย บริเวณร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ในซอยทองหล่อ16 ถนนสุขุมวิท55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

 

สาวร้องถูก 'เบน ชลาทิศ' ตบแก้ม-ชกตาซ้ายเขียวช้ำ

โดย น.ส.สาวิตรี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปทานอาหารและดื่มกินเล็กน้อยที่ชั้น 3 ของร้านดังกล่าวกับกลุ่มเพื่อนจำนวน 5 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 3 คน ขณะที่กำลังสังสรรค์อยู่นั้น เพื่อนสังเกตุเห็นว่ามีกลุ่มของนักร้องชื่อดังมานั่งกินด้วยภายในร้าน จากนั้นเบน ชลาทิศ ได้ลุกขึ้นมาร่วมสังสรรค์กับคนภายในร้านทุกโต๊ะด้วยการชนแก้วเครื่องดื่มอย่างเป็นกันเอง สร้างความประทับใจกับแขกภายในร้านเป็นอย่างมาก กระทั่งเวลาต่อมาทราบว่ากลุ่มของนักร้องดัง มีปากเสียงกับโต๊ะอื่น และมีการห้ามปรามกันเกิดขึ้น ก่อนเหตุการณ์จะสงบลง

น.ส.สาวิตรี เผยอีกว่า หลังจากนั้นตนจึงเดินเข้าไปหานักร้องดังที่โต๊ะ เพื่อขอตัวกลับบ้าน ปรากฎว่า เบน ชลาทิศ ได้ตบเข้าที่แก้มซ้าย 1 ครั้ง สร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก และเมื่อเดินลงมาที่หน้าร้านเพื่อจะกลับ นักร้องดังได้เดินลงมา และปาสิ่งของบางอย่างลักษณะคล้ายที่เขี่ยบุหรี่มาโดนที่บริเวณขา ตนจึงพูดว่า "อ้าว พี่" ก่อนที่นักร้องดังจะเดินปรี่เข้ามาและชกเข้าที่ตาซ้าย 1 ครั้ง จนบวมช้ำ ก่อนที่จะมีคนบริเวณดังกล่าวเข้ามาห้ามปราม ส่วนเบน ชลาทิศ มีผู้พาตัวรีบขึ้นรถกลับไป ตนจึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนพนักงานสอบสวนจะให้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ ซึ่งต่อมามีแฟนหนุ่มของนักร้องดัง เข้ามาขอโทษพร้อมจัดการเรื่องสินไหมและค่ารักษาพยาบาล ซึ่งในส่วนนี้ตนยอมรับการรับผิดชอบ และจากการไกล่เกลี่ยเบื้องต้น ตนอยากให้เบน ชลาทิศ มาขอโทษด้วยตัวเองจึงจะยอมถอนแจ้งความ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนักร้องดัง

 

สาวร้องถูก 'เบน ชลาทิศ' ตบแก้ม-ชกตาซ้ายเขียวช้ำ

 

"ได้พูดคุยกับทางผู้จัดการส่วนตัวของเบน ชลาทิศแล้ว เรื่องค่ารักษาพยาบาล แต่ก็อยากให้ตัวนักร้องดังมาขอโทษด้วยตัวเอง เพื่อจะได้ถอนแจ้งความ แต่ปรากฎว่า ทางผู้จัดการส่วนตัวระบุว่า นักร้องดังยังไม่ตื่น จึงไม่ยังไม่สามารถมาตามขอโทษตามความต้องการได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้เสียความรู้สึกกับนักร้องดังเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" กับเบน ชลาทิศ" น.ส.สาวิตรี กล่าว

 

เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ทางมารดาของเบน ชลาทิศ ติดต่อกลับมาและยืนยันจะพานักร้องดังไปขอโทษด้วยตัวเองที่บ้าน แต่ไม่ระบุวันและเวลา ส่วนในเรื่องของคดีความก็เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ