Program Online

พี่เชษฐ์ขออาสา เตรียมวิ่งมาราธอนช่วยวัดพระบาทน้ำพุ 23 มี.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ขอวิ่งมาราธอน 42 กิโลเมตร ช่วยเหลือผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ

หลังจากที่โลกออนไลน์โดยสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง มีการแชร์ภาพหลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ อาพาธ แต่ยังต้องออกเดินบิณฑบาต โดยมีลูกศิษต์คอยประคองอยู่ไม่ห่าง เนื่องจากวัดมีผู้ป่วยและผู้พิการจำนวนมากต้องดูแล ซึ่งแต่ละวันต้องมีค่าใช้จ่ายวันละกว่า 130,000 บาท หรือ 3,200,000 บาท นั้น

 

 

อ่านข่าว : หนุ่มแชร์ภาพเจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ออกบิณฑบาตแม้อาพาธ

เรื่องนี้เมื่อถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตใจบุญ ร่วมกันทำบุญบริจาคโดยโอนเงินเข้าบัญชีของวัดอย่างล้นหลาม 

ขณะเดียวกัน เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ เมื่อได้ยินข่าวดังกล่าว ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอวิ่งมาราธอน 42 กิโลเมตร ช่วยเหลือผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

"มาราธอน ส่งบุญ 42 ก.ม." ช่วยผู้ป่วย วัดพระบาทน้ำพุ เป็นครั้งที่ 3 ด่วนมากครับ มีแต่คนขอมา เพราะหลายๆคนได้พบพระอาจารย์อลงกต ท่านออกบิณฑบาตร เหนื่อยล้ามาก จึงมีแต่คนแจ้งให้ผมรีบช่วยด่วนอีกครั้งครับ วันที่ 23 มีนาคม 2562 นี้เลยครับ (สถานที่วิ่ง ชายหาด แม่รำพึง จ.ระยอง) สู้ๆครับ รอพวกเรานะครับ ผมสู้ครับ ช่วงนี้คิวงานวิ่งหนักมาก แต่ ร่างกายและหัวใจ ผมสู้มากๆครับ วันวิ่งผมจะแจ้งเลข บัญชีจากทางวัดโดยตรง ให้ทุกท่านร่วมบุญโอนเข้าบัญชีของวัด แบบง่ายๆ โดยตรงเข้าวัดเลยครับ ระหว่างเส้นทางไม่มีการรับเงินเหมือนเดิมครับ..สาธุครับ รอนะครับ.

โครงการ เล็กๆ เรียบง่ายของพวกผม ที่ทำมาโดยตลอด ลงทุนกันเองด้วยใจ และสำเร็จได้ด้วยหัวใจ จิตอาสาบริสุทธิ์โดยแท้จริง ร่วมกับหัวใจจากทุกๆท่านครับ สู้ๆนะครับ.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ