Program Online

สาวซิ่งเก๋งเสียหลักอัดเสาไฟดับ ตร.อึ้งพบสวมแค่ชุดชั้นใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) สาวซิ่งเก๋งเสียหลักอัดเสาไฟดับ ตร.อึ้งพบสวมแค่ชุดชั้นใน

เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง ทำให้ผู้ขับขี่ซึ่งเป็นผู้หญิงกระเด็นออกมานอกตัวรถ ห่างไปราว 20 เมตร เสียชีวิตทันที ในสภาพสวมใส่แค่ชุดชั้นใน เหตุเกิดบริเวณร่องกลางถนนพหลโยธิน ตรงข้ามโลตัสนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อซูซุกิ ชนเสาไฟฟ้ากลางถนนสภาพรถเสียหายพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 ราย ชื่อ น.ส.ณัฎฐฐิรญา วงษ์ปา อายุ 33 ปี ชาว อ.เนินขาม จ.ชัยนาท สภาพนอนอยู่ร่องกลางถนนสวมเพียงเสื้อชั้นในกับกางเกงในเท่านั้น เมื่อตรวจสอบภายในรถพบกางเกงยีนกับเสื้อเปียก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานที่ข้อมือซ้ายผู้ตายมีสายรัดข้อมือของงานคอนเสิร์ตโคตรแฉะปาร์ตี้ ซึ่งจัดขึ้นในหมู่บ้านเมืองเอก จ.ปทุมธานี คาดว่าน่าจะไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าวมา หลังร้านปิดจึงขับรถกลับบ้านคาดว่าเสื้อผ้าเปียกจึงถอดออกและห่างออกไปประมาณ 300 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า จอดอยู่ข้างทาง 1 คันและที่ท้ายรถมีรอยเฉี่ยวชน โดยมี น.ส.แก้วกานดา ศรีสว่าง อายุ 20 ปี ยืนรอตำรวจอยู่

น.ส.แก้วกานดา ให้การว่า ขณะเกิดเหตุนายวีระพันธ์ ไชยสุระ อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ซึ่งกำลังจะขับรถกลับบ้านที่ ซ.โรงแรมแมนฮัตตั้น อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับรถอยู่ช่องทางด่วนเลนกลาง โดยด้านหน้ามีรถ จยย.จับกลุ่มขับอยู่บนทางเป็นจำนวนมาก ก่อนจะมีรถเบนซ์ขับแซงหน้าไปอย่างรวดเร็วและรถยนต์คู่กรณีที่ขับมาด้วยความเร็วเช่นกันชนท้ายรถตนเองก่อนจะเสียหลักไปชนแบริเออร์พุ่งตกร่องกลางถนนชนเสาไฟฟ้า ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตตร.เผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนเชิญตัวคู่กรณีไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ