Program Online

มนุษย์ป้า เลือกทุเรียนมาปอกเองบอกทุเรียนอ่อน ชิ่งไม่จ่ายเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีมนุษย์ป้าซึ่งมีพฤติกรรมที่เอาเปรียบผู้อื่น โดยการอ้างว่าตนเป็นแม่ค้าขายทุเรียนเก่า ปอกทุเรียนร้านจนเสียหาย และบ่ายเบี่ยงจ่ายเงิน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เล็ก ผลไม้" ออกมาโพสต์คลิปกรณีมนุษย์ป้าซึ่งมีพฤติกรรมที่เอาเปรียบผู้อื่น โดยการอ้างว่าตนเป็นแม่ค้าขายทุเรียนเก่า ซึ่งเธอมายืนเลือกซื้อทุเรียนที่ร้านของผู้โพสต์ ก่อนจะขอปอกเอง แต่ก็มาโวยวายจะชิ่งไม่จ่ายตังค์

ทั้งนี้แม่ค้าร้านทุเรียนผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า 

" ระวังกันหน่อยนะค่ะแม่ค้าทุเรียนแก่ว่าอ่อนมันจะมีมนุษย์​ป้าหลายประเทศเลือกเองปอกเองแต่ไม่อยากจ่ายตังมาทำร้ายแม่ค้าทุเรียนแบบเราด้วย (อยากให้แม่ค้าทุกแชร์ลูกค้าแบบนี้คะ) "

สำหรับเหตุการณ์ในคลิปเกิดที่ร้านขายผลไม้แห่งหนึ่ง ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้จับภาพพฤติกรรมของหญิงรายหนึ่ง ได้เข้ามาซื้อทุเรียนจำนวน 1 ลูก ก่อนที่ลูกค้ารายนี้ได้โวยวายพร้อมกับบอกว่าทุเรียนอ่อน และไม่นานได้เกิดเหตุชุลมุนโต้เถียงกันระหว่างแม่ค้ากับ ลูกค้าโดยใช้เวลากว่า 30 นาที ต่อมาได้มีการโพสคลิปโต้เถียงกันระหว่างแม่ค้า กับลูกค้าพร้อมทั้งมีการฉุดกระชากกันจนทำให้แม่ค้าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามเจ้าของร้านผลไม้ ได้เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะนั้นได้มีหญิงวัยกลางคนได้ขับรถเก๋งมาพร้อมกับสามี ก่อนเดินข้ามถนนมาเลือกซื้อทุเรียน โดยได้เลือกเอง เคาะเอง และอ้างว่าเคยเป็นแม่ค้าทุเรียนมาก่อน จากนั้นก็ได้เดินเข้ามาปอกทุเรียนเองภายในร้าน ซึ่งปกติถ้าแม่ค้าจริงจะรู้ว่า ถ้าทุเรียนมันอ่อน จะไม่ปอกต่อเพราะมันสุกได้อีก อีกอย่างการผ่าทุเรียนจะต้องผ่าขอบๆ เพราะถ้าไม่สุกหรือลูกค้าไม่เอา ทางร้านก็สามารถเก็บไว้ก่อนได้

แต่ลูกค้ารายนี้ผ่ากลางลูกแล้วคว้านเม็ดออกจนไม่มีความสวยงาม และไม่สามารถขายต่อได้แล้ว จากนั้นลูกค้ารายนี้ก็บ่ายเบี่ยงที่จะจ่ายเงินค่าทุเรียน และบอกว่าต้องการที่จะเปลี่ยนลูก ตอนจึงบอกว่าไม่ได้ เพราะทุเรียนที่ลูกค้าเลือกมันห่ามทานได้อยู่ จากนั้นลูกค้ารายนี้ก็ได้ด่าทอต่างๆนานา และได้ลงมือทำร้ายร่างกาย โดยการใช้เล็บมาข่วนที่แขน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ