Program Online

รวบพราน ยิง ด.ช. 9 ขวบฝังอำพรางป่าสับปะรด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว พรานป่า ยิงเด็กชายวัย 9 ขวบแล้วนำไปฝังดินคาชุดนักเรียนในป่าสับปะรด รับสารภาพยิงเพราะเข้าใจผิดว่าเป็นสัตว์ป่า

รวบแล้ว พรานป่า ยิงเด็กชายวัย 9 ขวบแล้วนำไปฝังดินคาชุดนักเรียนในป่าสับปะรด รับสารภาพยิงเพราะเข้าใจผิดว่าเป็นสัตว์ป่า ตำรวจเตรียมคุมตัวสอบเครียด

 

ความคืบหน้ากรณีพบศพเด็กถูกฆาตกรรมโดยคนร้ายนำศพฝังดินภายในป่าชายเขาบ้านแพรกตะคร้อ ต.บึงนคร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหินตรวจสอบและช่วยกันขุดนำศพขึ้นมา ทราบชื่อ ด.ช.เฉลิมชัย โจปะถา อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านแพรกตะคร้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน นำส่งชันสูตรสถาบันนิติเวชตำรวจอย่างละเอียดเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นพรานป่าคนหนึ่งในพื้นที่ที่ชอบล่าหมูป่า ชื่อย่อ "บ." และถูกนายพรานอาจจะคิดว่าเป็นสัตว์ป่าจึงยิงใส่จนเสียชีวิต ก่อนกลัวความผิดนำศพไปฝั่งดินอำพรางคดี

ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว เมื่อเวลา 21.20 น. สามารถควบคุมตัวพรานเบี้ยวผู้ก่อเหตุยิงด.ช.เฉลิมชัย ได้ ขณะหลบหนีไปอยู่แนวชายแดน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ยิง ด.ช.เฉลิมชัย จริงเกิดจากการเข้าใจผิดว่าเป็นสัตว์ป่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียด ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง 

 

สำหรับ ด.ช.เฉลิมชัย หรือ น้องกล้วย เป็นเด็กกตัญญูชอบชกมวยเปรียบมวยเวลามีงานวัด งานประจำปีในหมู่บ้าน เพื่อแลกกับเงินค่าตัว ครั้งละ 500- 1,000 บาท เพื่อนำมาให้พ่อแม่ใช้จ่ายในครอบครัว เนื่องจากมีลูกถึง 5 คน และพ่อแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไปมีรายได้ไม่แน่นอน ครอบครัวมีฐานะยากจน ซึ่งชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาผิดตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด และคดีน้องกล้วย ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญที่สุดในหมู่บ้านในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ