Program Online

อุทาหรณ์ ชายจับปลาหมอเอาปากคาบ แต่ปลาดิ้นลงคออุดหลอดลมดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายจับปลาหมอ เสียดายเอาปากคาบปลาหมอไว้เพื่อที่จับปลาอื่น แต่ปลาหมอดิ้นลงคออัดหลอดลมดับ

นครนายก - เกิดเหตุชายเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปากพลี อ.ปากพลี พบปลาหมอตัวขนาด 3 นิ้วขาดครึ่ง โดยทางโรงพยาบาลได้ผ่าตัดเอาปลาหมอดังกล่าวออกจากหลอดลมของผู้ตาย ทราบชื่อนายอุทัย งามวาจา อายุ 41 ปี 

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้ตายนั้นเป็นคนชอบหาปลาและได้ไปหาปลาในบ่อน้ำใกล้บ้านเพื่อนำมาทำอาหารกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งผู้ตายนั้นได้จับปลาหมอตัวขนาด 3 นิ้วไว้ได้แต่กลัวปลาหมอจะหนีหลุดมือ ครั้นจะโยนขึ้นฝั่งก็กลัวหาไม่เจอจึงนึกเสียดาย และได้เอาปากคาบปลาหมอไว้เพื่อที่จับปลาอื่นแต่ดันพลาดปลาหมอเกิดดิ้นไหลลงคอ เพื่อนที่มาด้วยช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทันเสียชีวิตเสียก่อน

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงที่เกิดเหตุบริเวณ หมู่ 5 ต.นาหินลาด อ.ปากพลี จ.นครนายก เป็นบ่อน้ำสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดเล็ก กว้างประมาณ 5 เมตร ยาว 20 เมตร ที่นายอุทัยผู้เสียชีวิตนั้นได้ลงไปหาปลา จากนั้นจึงได้สอบถามเพื่อนที่มาหาปลาด้วยกันได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่าตนและเพื่อนๆรวมถึงนายอุทัยผู้ตายได้ลงหาปลาในบ่อน้ำดังกล่าวซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้รื้อหญ้าอยู่ แต่นายอุทัยได้เดินหาปลาอยู่ บริเวณขอบๆบ่อแต่สักพักได้ยินเสียงผู้ตายเหมือนร้องขอความช่วยเหลือแบบพูดไม่ออกตนได้หันมาเจอพบผู้ตายมีปลาหมออยู่ในปากดิ้นทุรนทุราย จึงได้ช่วยกันนำตัวผู้ตายขึ้นฝั่งและเรียกรถให้มาช่วยเพื่อนไปส่งโรงพยาบาลปากพลีซึ่งระหว่างทางตนได้พยายามช่วยเหลือแต่ไม่สามารถช่วยนายอุทัยไว้ได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ