Program Online

ดูแล้วน้ำตาไหล น้ำใจจากคนแปลกหน้าช่วยกันอุ้มยายส่ง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคลิปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเมื่อนำมาโพสต์ใหม่ ก็มีชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างท่วมท้น แค่ชั่วข้ามคืน

เป็นคลิปเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bourne Emperorth ที่โพสต์ลงโดยระบุข้อความว่า "ลูกหลานวิ่งต่อไม่ไหวขอบคุณชายผู้ไม่แล้งน้ำใจยื่นมือเข้าช่วย คลิปนี้มาจาก #Bangkoknewstv คลิปนี้ปีที่แล้วนะครับ" จากนั้นก็มีชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างท่วมท้น แค่ชั่วข้ามคืน 

ขณะเดียวกันเพจดัง ล่า ก็นำคลิปดังกล่าวนี้มาแชร์ที่หน้าเพจ โดยระบุข้อความว่า 

เเอดมินร้องไห้ กับ คลิปนี้

ลูกเพจเอามาเเปะไว้ในกลุ่มล่า ขณะที่ทุกคนบีบเเตรไล่เขา เขาต้องการเเค่น้ำใจต่อลมหายใจ ของคนแก่ที่อยู่ในรถคันนั้น นาทีชีวิต เสียสละนาทีของเรา เพื่อต่อลมหายใจคนอื่น ... ให้กันได้นะคะ 

ถ้าเราเป็นเขาล่ะคะ 
อยากจะกราบอ้อนวอนทุกคนให้ช่วย
ทำไม่ได้ เพราะเวลาชีวิต
มันมีเเค่เสี้ยวนาทีไงคะ 

น้ำใจมีค่ากับโอกาสมีชีวิตรอด 
ขอให้คลิปนี้กระตุ้นจิตสำนึกดี

ถ้าเราเอาหัวใจของเรา 
ไปสัมผัสหัวใจคนอื่น ... ลองทำดูนะคะ 

ที่มา Bangkoknewstv 
คลิปเก่า เอามาเล่าอีกรอบ
เเละเเอดมินเพิ่งเห็นจาก 
#ทีมลูกเพจ ที่ส่งมาในกลุ่มล่าวันนี้
ขอบคุณ #ทีมลูกเพจ ด้วยค่ะ 

 

โดยภาพจากในคลิปที่ถูกระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว จะเห็นมีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งจอดอยู่ด้านหน้ารถเมล์ สีชมพู ลักษณะด้านหน้ารถพยายามที่จะแทรกเข้าช่องทางซ้าย และมีเสียงกดแตรรถดังตลอดเวลาซึ่งในขณะนั้น สภาพการจราจรติดขัดจะเห็นได้จากมีรถต่อท้ายแถวยาว ขณะที่ด้านหน้ารถเก๋งสีขาว ก็แทบจะเคลื่อนตัวไม่ได้

 

ทันใดนั้นก็มีชายหนุ่มสวมเสื้อสีดำ ลงมาจากด้านหลังของรถ พร้อมด้วยผู้หญิง ก็เปิดประตูรถอีกด้านลงมา แล้วชายหนุ่มคนดังกล่าวก็ตรงไปประตูหน้าเปิดเข้าไปอุ้มร่างหญิงชรา วิ่งไปบนโดยที่ไม่ได้สวมรองเท้า โดยมีผู้หญิง วิ่งตาม ซึ่งคาดการณ์ได้ว่า ต้องเป็นเหตุฉุกเฉินแน่นอน โดยตลอดระยะทางที่อุ้มร่างของหญิงชราก็มีประชาชนที่ขณะนั้นคาดว่าเป็นเวลาเลิกงานบางคน ก็รีบหลบทางให้ ขณะที่จะเห็นว่ามีหญิงสาวคนหนึ่ง วิ่งนำหน้าชายคนที่อุ้มหญิงชราไปที่จุดหมายปลายทาง โดยมีผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ที่อยู่บริเวณนั้น รีบบึ่งรถขึ้นไปแจ้งกับเจ้าหน้าเวรเปลที่อยู่ด้านบน

 

แม้ว่าระยะทางจะไม่ไกล แต่เหมือนชายคนที่อุ้มร่างหญิงชราจะหมดแรงก็ปรากฎว่า มีชายหนุ่มสวมเสื้อสีเข้มเข้าช้อนร่างหญิงชราต่อ แล้วเจ้าหน้าที่เวรเปล ก็รีบเข็นเตียงเปลลงมารับร่างหญิงชราขึ้นไปยังโรงพยาบาล ซึ่งเหตุการณ์นี้จะถูกระบุว่าเกิดขึ้นมาเมื่อปีที่แล้ว แต่เมื่อมีนำมาโพสต์ซ้ำอีกครั้งก็มีชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็น ขอบคุณ และซึ้งใจ ทุกคนที่ช่วยเหลือ ในเหตุการณ์นี้อย่างล้นหลาม 

 

ดูแล้วน้ำตาไหล น้ำใจจากคนแปลกหน้าช่วยกันอุ้มยายส่ง รพ.

ขอบคุณ : Bourne Emperorth , ล่า , Pun Pitin

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ