Program Online

สุดกลั้น 'ป๊อบ ปองกูล' ปล่อยโฮบนเวที The Guitar Mag Awards

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป๊อบ ปองกูล ถึงกับน้ำตาตกกลางเวทีหลังจากทำการแสดงเสร็จซึ่งงานนี้เหล่าเพื่อน ๆ และคนที่อยู่ในงานต่างปรบมือเป็นพลังและกำลังใจลั่นฮอลล์

ป๊อบ ปองกูล ถึงกับน้ำตาตกกลางเวทีหลังจากทำการแสดงเสร็จซึ่งงานนี้เหล่าเพื่อน ๆ และคนที่อยู่ในงานต่างปรบมือเป็นพลังและกำลังใจลั่นฮอลล์

ถูกจับตามองอีกครั้งสำหรับนักร้องเสียงดี ป๊อบ ปองกูล สำหรับการออกงานครั้งแรกกับงานในงานประกาศรางวัลคนดนตรี The Guitar Mag Awards 2019 หลังเกิดเรื่องดราม่าที่หลายๆ คนถึงกับตกใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์รักซ้อน 2โลกของศิลปินดัง

 

สำหรับงานครั้งนี้นอกจากหนุ่มป๊อบจะคว้ารางวัลนักร้องชายยอดนิยมแห่งปีไปครองแล้ว เจ้าตัวยังได้ทำการแสดงบนเวทีด้วยการจับเพลงฮิตติดหู 3 บทเพลง ที่หลายคนคุ้นเคยกัน มาขับร้องให้ฟังซึ่งบนเวทีนั้นนอกจากชุดที่คุ้นเคย จนชินตาแล้วก็คงเป็นแว่นดำที่ดูแปลกไปจากลุกเดิม ซึ่งหนุ่มป๊อบได้สวมใส่มาร่วมในโชว์ครั้งนี้ด้วยโดยเพลงแรกที่ร้องนั้นคือเพลงภาพจำ , ปล่อย และเพลงยิ่งไม่รู้ยิ่งต้องทำ และสิ่งที่หลายคนตกใจก็เกิดขึ้นเมื่อพิธีบนเวทีให้ป๊อบ ได้กล่าวอะไรเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเพื่อน ๆ ศิลปิน แต่ป๊อบ กลับพูดไม่ออกแล้วคว้าผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดบริเวณดวงตาซึ่งสันนิฐานว่าจะร้องไห้ แล้วเดินกลับเข้าไปหลังเวทีทันที     

 

จากประเด็นที่เกิดขึ้น ถูกตั้งข้อสงสัยว่าเหตุผลที่ป๊อบร้องไห้นั้น อาจจะเกิดจากเรื่องราวดราม่าที่ผ่านมาของเขาและยังมีความรู้สึกลึก ๆอยู่ภายในยิ่งมาเจอกับเพลงทั้ง 3 แล้วยิ่งสะกิดต่อมน้ำตาให้เค้าได้พรุ่งพรูออกมาหรือ อาจจะเป็นเพราะหนุ่มป๊อบคิดถึงคุณพ่อก็เป็นไปได้ เพราะเพลงสุดท้ายยิ่งไม่รู้ยิ่งต้องทำ เพลงนี้ป๊อบเขียนให้คุณพ่อตัวเอง และเคยร้องไห้มาแล้วกับเพลงนี้ขณะถ่ายทำรายการอยู่

 

 

คลิปจาก : Twitter @p_yaopaphat 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ