Program Online

บิ๊กตู่ กลับมาทำงานพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่ 8 ชื่อเพลงวันใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กลับมาทำงานแล้ว หลังป่วยโรคตา พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่ 8 เพลงวันใหม่

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กลับมาทำงานแล้ว หลังป่วยโรคตาต้องสวมแว่นกันแดด เลนส์ออโต้ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่ 8 เพลงวันใหม่ ด้วย ระบุใฝ่ฝันวันใหม่นำสู่ประชาธิปไตยเพื่อคนไทย

 

ความเคลื่อนไหวของ บิ๊กตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หลังจากที่เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาได้ลาป่วยเนื่องจากมีปัญหาทางสายตา

 

ล่าสุดวันนี้ (4 มีนาคม 2562) พล.อ.ประยุทธ์ ได้กลับมาปฏิบัติภารกิจตามปกติ โดยเวลา 09.00 น. ที่ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเปิดงานสัมมนา "Thailands Investment Year - What's New?" โดยมี นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี น.ส.ดวงใจ อัศวจินตจิตร์ เลขาธิการคณะกรรมการการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) และผู้ร่วมงานกว่า 2,000 คน ทั้งนี้ เมื่อเดินทางมาถึงพล.อ.ประยุทธ์ได้เข้าห้องรับรอง ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า พล.อ.ประยุทธ์ได้สวมแว่นตากันแดด แต่เมื่อถึงช่วงที่ต้องเข้าห้องจัดงาน พล.อ.ประยุทธ์ได้เปลี่ยนมาสวมแว่นตาออโต้เลนส์แทน และขณะที่ขึ้นกล่าวเปิดงานบนเวทีพล.อ.ประยุทธ์ได้ถอดแว่นออก นอกจากนี้บนเวทีภายในงานได้มีการปรับแสงไฟลดลงด้วยทั้งนี้ ภายในงานได้มีการเปิดเพลงใหม่ที่พล.อ.ประยุทธ์ได้แต่งขึ้น เป็นเพลงลำดับที่ 8 ชื่อว่าเพลง วันใหม่ ประพันธ์คำร้อง

โดยพล.อ.ประยุทธ์ขับร้องโดยร.ต.พงศธร พอจิต และ จ.ส.ต.เชิดศักดิ์ ฤทธิกรกูล มีเนื้อร้องว่าเฝ้าใฝ่ฝัน วันใหม่มาถึงให้ตราตรึงประวัติศาสตร์ชาติไทยสู่เส้นทาง ประชาธิปไตยเพื่อพี่น้องคนไทยทุกคนความหวังให้ชาติของเราสดใสความหวังให้พี่น้องไทยสุขสบายความหวังที่มีในใจ ส่งถึงใจทุกดวงใจให้รู้ว่าไทยไม่เคยหมดหวังวันใหม่ของไทย กำลังจะมาให้ชื่นใจให้เราแก้ไข วันวานที่เคยผิดพลั้งคือวันที่เราต้องรวมพลัง อย่าให้ใครเข้ามาทำให้ไทยต้องถูกทำร้ายวันใหม่ของไทย จะต้องเรืองรองสดใสเมื่อเราทุกคน ได้ทำหน้าที่ที่ภูมิใจแผ่นดินนี้ บ้านเรานี้ ต้องรักชาติ ต้องรักษากันเอาไว้ด้วยหัวใจไทยทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ