Program Online

(คลิปข่าว) สุดโหด ฆ่าข่มขืนยายวัย 72 กลางสวนปาล์ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลดในพื้นที่จังหวัดชุมพร เมื่อยายวัย 72 ปี ถูกฆ่าและข่มขืนทิ้งศพในร่องสวนปาล์ม

เกิดเหตุสลดในพื้นที่จังหวัดชุมพร เมื่อยายวัย 72 ปี ถูกฆ่าและข่มขืนทิ้งศพในร่องสวนปาล์ม ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นชาวมอญวัย 37 ปี คาดอาศัยช่วงจังหวะไม่มีคนอยู่บ้านจึงลงมือก่อเหตุ อย่างโหดเหี้ยม

 

ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน เข้าตรวจสอบ สภาพศพหญิงวัย 72 ปี ถูกฆ่าเสียชีวิตกลางสวนปาล์ม ในพื้นที่หมู่ 1 บางน้ำจืด อ. หลังสวน จ.ชุมพร ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ตามใบหน้าถูกทุบตีด้วยของแข็ง ที่บริเวณศีรษะเลือดไหลท่วมแห้งกรัง ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน จึงให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บรายละเอียดไว้พันตำรวจเอกสัญญา พาตินธุ ผู้กำกับการ สภ.ปากน้ำหลังสวน ระบุเบื้องต้น คนร้ายรายนี้ น่าจะเป็นนายตะวัน อายุ 37 ปี เป็นชาวมอญ เพราะก่อนเกิดเหตุนายตะวันและน้องชายวัย 20 ปี มากินเหล้าและปรึกษาเรื่องขอทำงานในเรือประมงกับลูกชายของผู้ตาย ก่อนกลับไปช่วงดึก และช่วงเช้าได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง พร้อมอ้างจะนำพระเครื่องมาให้เช่าบูชาแต่ไม่มีใครสนใจ จนสามีของผู้ตายไปส่งลูกชาย และเป็นจังหวะที่ไม่มีคนจึงลงมือก่อเหตุทั้งนี้ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายตะวัน

 

ขณะหลบอยู่ที่บ้านเช่าสำหรับคนงาน ของเจ้าของสวนปาล์ม ข้าง ๆ สวนปาล์มที่เกิดเหตุ ตรวจสอบร่างกายพบร่องรอยขีดข่วน จึงคุมตัวไปที่ สภ.ปากน้ำหลังสวนเพื่อ ตรวจหา DNA และจะได้ตามน้องชายของนายตะวันมาทำการสอบสวน หากพบว่าเป็นผู้ก่อเหตุจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปอย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญแก่ชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมากเนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุร้ายเช่นนี้ในพื้นที่นี้กับคนสูงอายุมาก่อนและสวนปาล์มดังกล่าวเป็นจุดที่มีชาวบ้านใช้ในการเดินทางสัญจรไปมารวมถึงมีแรงงานต่างด้าวเข้ามาประกอบอาชีพและใช้ชีวิตอยู่เป็นจำนวนมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ