Program Online

(คลิปข่าว) 'สุเทพ' มอง 'บิ๊กตู่' หาเสียงจะเปิดช่องให้โดนถล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เผยกรณีที่ ก.ก.ต.ให้พลเอกประยุทธ์ ช่วยหาเสียงและดีเบตได้

แกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เผยกรณีที่ ก.ก.ต.ให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ช่วยหาเสียงและดีเบตได้ เป็นแค่คำตอบในแง่กฏหมาย ว่า กฎหมายไม่ได้ห้าม แต่เชื่อเป็นผลร้าย ให้ถูกเปิดประเด็นโจมตีมากกว่า

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และแกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ออกมาเปิดเผยกรณีที่ ก.ก.ต. ให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีซึ่งเป็นอันดับ 1 บัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ช่วยหาเสียงและสามารถจะขึ้นเวทีดีเบตได้ เป็นแค่คำตอบในแง่ของกฏหมายเท่านั้น พร้อมระบุว่า กฎหมายไม่ได้ห้าม แต่เชื่อว่าจะเป็นผลร้ายให้ถูกเปิดประเด็นโจมตีมากกว่าและวันนี้พรรครวมพลังประชาชาติไทย จะลงพื้นที่หาเสียง  ตลาดนัดยาสูบก่อนขึ้นรถแห่ไปตามถนนพระราม 4 โดยไปสิ้นสุดที่ชุมชน 70 ไร่ บรรยากาศคึกคัก ก็ทำให้คุณสุเทพ  คาดหวังว่า พรรคจะได้รับการสนับสนุน  ให้เข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจชาวบ้าน   ให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น  ที่มาพร้อมกับสโลแกน "คนธรรมดา สร้างชาติ" ด้านหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มองกรณีที่ ก.ก.ต. ให้พลเอกประยุทธ์ ช่วยหาเสียงได้ ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่คนดิเดตนายกฯ จะมาช่วยหาเสียงจะมีความเท่าเทียมกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ