Program Online

(คลิปข่าว) อุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุก 6 ล้อ ทุกน้ำดื่มยูเทรินกะทันหันถูกรถบรรทุก 18 ล้อ ชนกระเด็นข้ามกลับไปอีกเลนจนชนรถยนต์กระบะจนพลิกตะแคงข้าง 

พ.ต.ท.สมพงศ์ อดิวงศ์ธาดา สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกน้ำดื่ม ชนถูกรถบรรทุก 18 ล้อ ขนกระเด็นไปข้ามไปอีกเลนจนชนกับรถยนต์กระบะพลิกตะแคง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อย 2 ราย เหตุเกิดบริเวณสายมาบเอียง-แหลมฉบัง มุ่งหน้าเข้าแหลมฉบัง ม.4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา 

 

ในที่เกิดเหตุเป็นจุดยูเทรินกลับรถ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 85-8209 ชลบุรี ด้านหลังบรรทุกขวดน้ำดื่มอยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยิน พุ่งชนอัดติดกับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอน หมายเลขทะเบียน ฒฎ -6448 กรุงเทพมหานคร จนพลิกตะแคงข้าง ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายสันติ เกียรติรุ่งเรือง อายุ 39 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบนายเด่น ไน อายุ 37 ปี สัญชาติ กัมพูชา ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และบาดแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทั้ง 2 คนก่อนนำตัวคนขับรถหกล้อส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรักษาอาการ นอกจากนี้บริเวณถนนฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-8406 ระยอง จอดอยู่ริมถนน ในสภาพด้านหน้ารถฝั่งขวาพังเสียหาย จนประตูฝั่งคนขับไม่สามารถปิดได้ โดยมีนายอนัน ครึ้มกลาง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.13 ต.ตะเริง อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ด้านนายอนัน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังขี่ขับรถบรรทุก 18 ล้อ อยู่ในช่องทางเลนขวาสุด ซึ่งระหว่างที่กำลังผ่านบริเวณจุดยูเทรินกลับรถ จู่ๆรถบรรทุก 6 ล้อ ก็ได้เลี้ยวยูเทรินตัดหน้ารถตนอย่างกะทันหัน ส่งผลให้พุ่งชนเข้าที่บริเวณกลางลำอย่างแรง จนรถบรรทุก 6 ล้อ กระเด็นกลับข้ามเลนไปอีกฝั่งจนไปชนกับรถยนต์กระบะพลิกตะแคงอีกที ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ใน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หลังจากนี้จะให้คู่กรณีทั้ง 3 ฝ่าย มาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อที่ สภ.หนองขาม เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงเพื่อหาคนผิดต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ