Program Online

นาทีสยอง หนุ่มโพสต์คลิปงูเหลือมบุกห้องนอนฉกขาแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปอุทาหรณ์กรณีงูเหลือมตัวใหญ่เลื้อยเข้าบ้านกลางดึก ซึ่งมันเข้าไปในห้องนอนและในตอนนั้นมีคุณแม่นอนอยู่

คลิปอุทาหรณ์กรณีงูเหลือมตัวใหญ่เลื้อยเข้าบ้านกลางดึก ซึ่งมันเข้าไปในห้องนอนและในตอนนั้นมีคุณแม่นอนอยู่ งูเหลือมตัวใหญ่ก็ฉกไปที่ขาของคุณแม่ แต่เคราะห์ดีที่คุณแม่ไกวขาพอดี ทำให้งูฉกไม่เข้า เมื่องูกตกลงพื้นเสียงดัง ทำให้แม่ตื่นขึ้นมา ก่อนส่องไฟฉายเจอ และเรียกให้คนมาช่วยจับออกไปได้ในที่สุด 

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นายช่าง อ้วนดำ ได้โพสต์คลิปเตือนเป็นอุทาหรณ์โดยมีข้อความดังต่อไปนี้ 

ขอฝากโพสเหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆในเฟซบุ๊ก เพื่อเตรียมการป้องกันจุดสุ่มเสี่ยงที่อาจทำให้มีสัตว์มีพิษเช่น งู เข้ามาภายในบ้านพักอาศัยและอาจทำอันตรายให้กับคนที่เรารัก เหตุเกิดเมื่อกลางดึก 27 ก.พ. 2562 

คลิปวิดีโอภาพจากกล้องวงจรปิดชั้น1 ภายในบ้านของผม ทำให้เห็นช่วงเวลากลางดึกที่งูเหลือมเลื้อยออกมาจากหลังบ้าน และฉกเข้าที่เท้าของแม่!!! แต่โชคดีที่แม่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เนื่องจากชักเท้ากลับพอดี ทำให้หัวงูฟาดลงพื้นเสียงดังจนแม่ตกใจตื่นขึ้นมา และยังอุตส่ามีสติคุยกับน้องงูว่า "เจ้ามาได้ไงจ๊ะเนี่ย" แถมยังเอาไฟฉายส่องไล่งูได้อีกจนแจ้งรปภ. หมู่บ้านมาจับออกไป 

วิเคราะห์สาเหตุได้ดังนี้

1.งูมาจากท่อระบายน้ำและเลื้อยย้อนเข้ามาลงในถังบำบัดแล้วจึงเลื้อยออกจากชักโครก วิธีป้องกัน : ปัจจุบันมีอุปกรณ์ป้องกันงูเลื้อยเข้ามาทางชักโครกติดตั้งเพิ่มได้สอบถามได้ที่ Homepro

2.งูอาศัยช่วงเปิดประตูห้องหน้าบ้านทิ้งไว้หรือประตูห้องครัวที่อาจจะมีรูท่อระบายน้ำหรือจากฝ้าเพดานแล้วเลื้อยเข้ามาแอบในบ้านจนกลางดึกจึงออกมาหาอาหารกิน วิธีป้องกัน : ควรปิดประตูห้องหน้าบ้านและหลังบ้านเสมอและอุดรูท่อระบายน้ำทิ้ง รวมทั้งตรวจสอบฝ้าเพดานที่อาจจะชำรุดทำให้สัตว์เลื้อยคลานเล็ดลอดมาได้

3.งูแอบอยู่ในกองสิ่งของต่างๆที่เก็บสุมไว้หรือกองรองเท้าหน้าบ้านแล้วเลื้อยเข้าภายในบ้าน วิธีป้องกัน : เก็บวัสดุ และรองเท้าให้เป็นระเบียบหรือใส่ตู้ใส่กล่องให้มิดชิด

ฝากเพื่อนๆแชร์เหตุการณ์นี้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำกับคนที่เรารักและเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นๆต่อไปครับ ปล. รปภ.แจ้งว่ากู้ภัยมารับงูช้าเลยเอาปล่อยลงท่อระบายน้ำหน้าหมู่บ้านเหมือนเดิมแล้วบ้านหลังไหนจะเป็นรายต่อไปเนี่ย พี่ รอ ปอ พอ....เหอะ!! #งูเข้าบ้านท่านว่าจะมีโชคคิดบวกเข้าไว้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ