Program Online

คุณตาขายภาพวาดใบละ 5 บาทรักษาอาการป่วย ถูกโจรแสบขโมยเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุคนใจร้ายขโมยเอาโทรศัพท์มือถือพร้อมกับเงินจำนวน 4,000 กว่าบาท ของชายวัยชราวัย 65 ปี ที่นั่งขายภาพวาดใบละ 5 บาท

กาญจนบุรี - เกิดเหตุคนใจร้ายขโมยเอาโทรศัพท์มือถือพร้อมกับเงินจำนวน 4,000 กว่าบาท ของชายวัยชราวัย 65 ปี ที่นั่งขายภาพวาดใบละ 5 บาท บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อตลาดผาสุก เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ซึ่งคุณตาเผยว่าเงินที่ถูกขโมยเป็นเงินเก็บจากการขายภาพวาดนานกว่า 2 เดือน

จากการสอบถามทราบชื่อ นายสมศักดิ์ เจริญชัย อายุ 65 ปี โดยคุณตาจะนั่งรถโดยสารเดินทางมาจากอำเภอไทรโยค ซึ่งห่างจากจุดที่มานั่งขายภาพวาดประมาณ 50-60 กิโลเมตร คุณตาขายสัปดาห์ละ 3-4 วัน คุณตาเผยว่า เรียนจบชั้น ม.3 ชอบวาดรูปภาพมาตั้งแต่เด็ก อยู่บ้านเหงาๆเลยมาวาดรูปขาย แต่ไม่ได้เรียนศิลปะมาเลย วันๆหนึ่งสามารถวาดรูปได้ถึงวันละ 10 รูป จากนั้นก็จะเอาไปถ่ายเอกสารแล้วนำไประบายสีเพื่อให้ดูสวยงาม วางขายให้กับเด็กๆหรือผู้ที่ชื่นชอบในราคา 5 บาท 

 

คุณตาเล่าว่า ตอนนั้นกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ไทรโยค ได้ไปแวะนั่งพักที่หน้าธนาคาร แต่ปวดท้องเข้าห้องน้ำจึงได้นำเงินทั้งหมดที่มีพร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องวางซ้อนไว้ใต้กระเป๋าที่ใส่ภาพมาขาย ไปเข้าห้องน้ำแค่  3 นาที กลับมาเงินและโทรศัพท์ได้หายไปแล้ว ตอนนี้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วให้ตำรวจจับคนที่ขโมยของลุงไปมาดำเนินคดี 

 

ด้านแม่ค้าขายไก่ย่าง ที่อยู่ใกล้ๆกับจุดที่คุณตาขายภาพวาดได้บอกว่า "เห็นคุณตานั่งขายภาพมานานแล้ว เมื่อรู้ว่าถูกขโมยเงินที่เก็บสะสมมาก็เกิดความสงสารเพราะ กว่าจะขายภาพเพื่อจะเก็บรวบรวมเงินนำเงินไปรักษาตัวแต่กลับต้องมาถูกคนใจร้ายขโมยเงินไป จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีและเอาเงินมาคืนให้ได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะไปตรวจสอบและดูกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ