Program Online

สลด เด็กช่างก่อเหตุแทง นร.ปทุมคงคาดับคารถเมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุทะเลาะวิวาทมีผู้โดนแทงบาดเจ็บบนรถประจำทางสีแดง-ครีมสาย 180

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้โดนแทงบาดเจ็บบนรถประจำทางสีแดง-ครีมสาย 180 วิ่งระหว่างเซ็นทรัลพระราม 3 ถึง ม.ราม 2 จึงเข้าระงับเหตุและประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบรถเมล์คันดังกล่าวบริเวณที่พื้นเบาะหลังพบนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนปทุมคงคา นอนจมกองเลือด มีแผลถูกแทงที่หลังหลายแผล จึงได้นำตัวส่ง รพ.เทพธารินทร์ พร้อมควบคุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียน ปวช. ปี 3 วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ พร้อมอาวุธมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเอ ให้การว่า ขึ้นรถโดยสารมากับแฟนสาวจากพระราม 3 นั่งอยู่เบาะคู่ฝั่งขวา ก่อนถึงเบาะหลัง โดยคนเจ็บขึ้นป้ายกรมศุลกากร มานั่งแถวเบาะหลัง นายเอจึงไล่ให้คนเจ็บย้ายไปนั่งที่อื่น ก่อนจะโต้เถียงและชกต่อยกัน ระหว่างนั้นนายเอชักมีดที่พกมากระหน่ำแทงคนเจ็บ และพยายามจะหลบหนี แต่คนขับรถเลี้ยวรถเข้ามาในสถานีตำรวจ

โดยในเวลาต่อมามีรายงานว่านักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนปทุมคงคาที่ถูกแทงเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์ เนื่องจากมีแผลฉกรรจ์ถูกแทงทะลุปอด 2 แผล หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะต้องสอบปากคำต่อไปเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ