Program Online

คุณหญิงสุดารัตน์เรียก 'บิ๊กตู่' ขึ้นเวทีดีเบต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แคนดิเดตนายกฯ ลำดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทย ออกมาเรียกร้อง ให้นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ขึ้นเวทีดีเบต

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯ ลำดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทย ออกมาเรียกร้อง ให้นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ขึ้นเวทีดีเบต ขณะที่ประธานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เตรียมขึ้นปราศรัยใหญ่

ประธานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แถลงว่า พรรคไทยรักษาชาติเตรียมพร้อมลงพื้นที่พบปะประชาชน และจัดเวทีปราศรัยใหญ่ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ส่วนเหตุผลที่กลับมาจัดเวทีปราศรัยใหญ่ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้งดปราศรัยและงดหาเสียงตั้งแต่โดนยื่นยุบพรรคนั้น เนื่องจากต้องการสื่อสารให้ประชาชนเห็นถึงจุดยืนและนโยบายของพรรค ไม่เพียงแต่พรรคประชาธิปัตย์เท่านั้นที่เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ขึ้นเวทีดีเบต

 

ล่าสุด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯ ลำดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทย ก็ออกมาเรียกร้องเช่นกัน โดยบอกว่าอยากให้พรรคพลังประชารัฐขอ กกต.ให้พลเอกประยุทธ์ สามารถร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในเวทีต่างๆ ได้ เพราะขณะนี้เวลาถามว่าทำไมพลเอกประยุทธ์ไม่ยอมมาร่วมเวทีแสดงวิสัยทัศน์ ก็จะได้รับคำตอบกลับมาว่า ติดข้อบังคับทางกฎหมาย ขณะที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ประชุมร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเตรียมความพร้อมในการดูแลความสงบเรียบร้อยช่วงการเลือกตั้ง โดย พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่า ได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาคต่างๆ ส่งแผนการดูแลความเรียบร้อยให้ทันภายในวันที่ 1 มีนาคมนี้ เพื่อรายงานให้ กกต.ทราบ ขณะที่เลขาธิการ กกต. พันตำรวจเอก จรุงวิทย์ ภุมมา บอกว่า ได้รับข้อมูลการซื้อเสียงเลือกตั้งแล้ว 42 เรื่อง โดยเฉพาะการเก็บบัตรประชาชน แต่ยังไม่พบการกระทำผิดซึ่งหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ