Program Online

2 สามีภรรยาเล่านาทีระทึก ช้างป่าเดินขวางถนนโบกรถให้หยุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 สามีภรรยาเล่าเหตุการณ์ระทึก เมื่อช้างป่าเขาอ่างฤาไน เดินขวางถนนใช้งวงโบกรถยนต์

ฉะเชิงเทรา - 2 สามีภรรยาเล่าเหตุการณ์ระทึก เมื่อช้างป่าเขาอ่างฤาไน เดินขวางถนนใช้งวงโบกรถยนต์ของตน ที่ขับรถผ่านบริเวณถนนสายเขาอ่างฤาไน อำเภอท่าตะเกียบ ซึ่งช้างตัวนี้ได้ดึงข้าวสาร 1 กระสอบ น้ำหนักประมาณ 50 กิโลกรัม เพื่อเอาไปกิน 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามทราบชื่อ นายอุราวรรณ พออามาตย์  และ นางสาวพรพิมล พรมศร เล่าว่าตนขับรถกระบะมากับลูกสาวจากจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อกลับมาบ้านที่หมู่บ้านคลองไผ่ ตำบลพลงตาเอี่ยม จังหวัดระยอง และเมื่อผ่านถนนเส้นทางดังกล่าว จากคลิปจะเห็นว่า ผู้ขับขี่รถยนต์ต่างกลับรถเลี้ยวกลับเพื่อหลบหนีช้าง ส่วนทั้งคู่ตัดสินใจขับต่อเพราะคิดว่า ช้างป่าไม่ทำอันตรายเนื่องจากลักษณะท่าทีช้างป่าอารมณ์ดี  ไม่ดุร้าย คือสะบัดหู และแขว่งหาง

 

แต่เมื่อขับไป ช้างป่าก็ยืนขวางถนน ใช้งวงชูขึ้นลงเพื่อให้รถหยุดพร้อมกับเดินเบียดทางด้านซ้ายตัวรถ ตรงไปใช้ปากกดกระบะ เอาไว้เพื่อไม่ให้รถเคลื่อนย้าย จากนั้นใช้งวงรัดดึงกระสอบสารหอมมะลิ น้ำหนักกว่า 50 กิโลกรัม  1 กระสอบลงมาจากกระบะรถ พร้อมกับใช้เท้าเหยียบกระสอบให้แตกออก ก่อนที่ใช้งวงดูดสารหอมมะลิเข้าปากเคี้ยวกัดกินอย่างเอร็ดอร่อย ก่อน 2 สามีภรรยาจะอาศัยจังหวะเร่งรถเพื่อหนีช้างป่าไปได้ในที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ