Program Online

สาวมึน! เดินไปทำงานแต่ถูกหญิงแปลกหน้าเอาท่อพีวีซีฟาดหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวผู้เสียหายวัย 27 ปี ตนเดินอยู่ริมถนนสุขุมวิทช่วงซอย 7/1 เพื่อจะไปทำงาน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่จู่ๆ ก็ถูกหญิงแปลกหน้าใช้ท่อพีวีซีฟาด

JS100 รายงานว่าหญิงสาวผู้เสียหายวัย 27 ปี ตนเดินอยู่ริมถนนสุขุมวิทช่วงซอย 7/1 เพื่อจะไปทำงาน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่จู่ๆ ก็ถูกหญิงแปลกหน้าใช้ท่อพีวีซีฟาด จนมีอาการเจ็บที่บริเวณศีรษะ โดยตอนนั้นหญิงสาวผู้เสียหายเล่าว่ารู้สึกตกใจมาก ๆ ซึ่งก็ได้พลเมืองดี 2 คน เข้ามาจับตัวผู้หญิงคนดังกล่าวเอาไว้ พร้อมกับห้ามปราม โดยหญิงคนดังกล่าวมีอาการขัดขืนและเอะอะโวยวายว่าที่ต้องตีก่อนเพราะคนๆนี้เป็นชาวต่างด้าวจะเข้ามาทำร้ายตนเอง ตนเองเลยเอาท่อพีวีซีฟาดเลย

พลเมืองดีและหญิงสาวผู้เสียหายเลยพูดว่าจะแจ้งความกับตำรวจพร้อมกดโทรศัพท์ ผู้หญิงคนดังกล่าวจึงรีบเดินหนีไป แต่ก็ยังยืนแอบดูอยู่ห่างๆ จากการสังเกตุผู้หญิงคนนี้พบว่าอายุประมาณ 35 ปี ถือกระเป๋าสะพาย แต่งกายด้วยเสื้อผ้าปกติ ไม่มีใครรู้จักหรือเคยเห็นหน้า และไม่รู้ว่านำท่อพีวีซีมาจากไหน 

 

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ตรวจสอบบาดแผลที่ศีรษะพบมีรอยบวมช้ำจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ลุมพินี และและแจ้งมาที่ JS100 เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นระวังตัวหากว่าพบผู้ก่อเหตุบริเวณนี้หรือที่อื่นๆ เพราะอาจจะถูกทำร้ายโดยที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวแบบตนเอง และหากสิ่งที่ถืออยู่ในมือของหญิงคนนี้ไม่ใช่ท่อพีวีซี แต่เป็นไม้หรือเป็นมีด น่าจะทำให้บาดเจ็บหนักกว่านี้

 

สาวมึน! เดินไปทำงานแต่ถูกหญิงแปลกหน้าเอาท่อพีวีซีฟาดหัว

สาวมึน! เดินไปทำงานแต่ถูกหญิงแปลกหน้าเอาท่อพีวีซีฟาดหัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ