Program Online

สาวงง!! เจอมนุษย์ป้าเดินปรี่มานั่งตักบน MRT

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวขณะที่สาวคนหนึ่งบนรถใต้ดินซึ่งในขณะที่ผู้โดยสารได้นั่งเต็มที่นั่งหมดแล้วนั้น จู่ ๆก็มีคุณป้าคนหนึ่งเดินเข้ามานั่งที่ตักเธอ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์เรื่องราวขณะที่เธอโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่ก็มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นในขบวนรถดังกล่าว ซึ่งในขณะที่ผู้โดยสารได้นั่งเต็มที่นั่งหมดแล้วนั้น จู่ ๆก็มีคุณป้าคนหนึ่งเดินเข้ามานั่งที่ตักเธอ จนเธอต้องลุกออกจากที่นั่งให้ 

โดยเธอได้เล่าเรื่อวราวดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ระบุข้อความว่า 

" วันนี้เราขึ้น MRT จะไปเซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างที่ถึงสถานีจตุจักรมีป้า 2 คนขึ้นมาแล้วจู่ๆ ป้าคนในรูปก็มานั่งบนตักเรา! ย้ำ! นั่ง! บน! ตัก! เรา! เราโกรธมาก โกรธแบบมากๆ แล้วเพื่อนป้าอีกคนก็ปรบมือยิ้มเชียร์ให้ป้าคนนี้นั่งบนตักเราอะแทนที่จะห้าม  

เราก็นั่งเฉยๆ ไม่ยอมลุกขึ้นให้ ป้าก็ยังนั่งบนตักเราต่อไป คือทุกคนหันมามอง จนคุณฝรั่งเสื้อดำข้างๆ จะลุกขึ้นเสียสละให้ป้านั่ง เราเลยลุกขึ้นให้ ป้าก็รีบนั่งทันที แล้วหลบตาเรา ป้าทั้งสองคนเลย ไม่ยอมมองหน้าเรา หลบตาเราหมด เราไม่รู้ว่าป้าเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ เพราะไม่ยอมพูดไทย หลบตาเรา หันไปเล่นแต่กับลูกชาวต่างชาติข้างๆ พูดแต่เฮลโล่ๆ คือป้าต้องเป็นคนยังไงอะ มาเบียดเบียนคนอื่น มันใช่เรื่องที่จะมาทำแบบนี้กับคนอื่นไหม อายก็อาย คนมองกันเต็ม

มีคนถามเราว่าทำไมเราไม่ด่าป้า หรือทำอะไรซักอย่าง เพราะตอนแรกเราไม่กล้าด่า เพราะไม่รู้ว่าป้าเป็นคนชาติไหน เราด่าไม่ถูก เราได้แต่ยืนแค้น แต่ก่อนเราลงรถไปเราก็ด่าป้าไปคำหนึ่งนะ เราบอกว่าฟัคยู คือเราสารภาพว่าอาจนิสัยไม่ดีที่ไปด่าเค้า แต่ป้าไม่น่ารักกับเราก่อน เราเลยไม่น่ารักตอบ" 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ