Program Online

เจ้าของยิ้มรับสูญเสีย 80 ล้าน โดนเก๋งเมาแล้วขับพุ่งชนร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ บางกอกลีฟวิ่งมอลล์ ริมถนนกาญจนวนิช อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

สงขลา - กรณีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ บางกอกลีฟวิ่งมอลล์ ริมถนนกาญจนวนิช อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงดึกวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดไฟลุกไหม้ร้านเหลือเพียงเถ้าถ่าน วึ่งประเมินความเสียราว 80 ล้านบาท 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและสรุปยอดรวบความเสียหายทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถเก๋ง 2 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถขณะเมาสุรา

ล่าสุดเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ นายอัชอารีย์ วันอับดุลเลาะห์ หรือ บังฉ่ำ อายุ 51 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโดยยอมรับว่า เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมากซึ่งตนก็นอนอยู่ห้องพักหลังร้านกับลูกน้อง และเวลาประมาณ 02.30 น. ก็มีทหารที่มารักษาการณ์อยู่ใกล้ร้านวิ่งมาปลุก พอออกมาก็พบว่าไฟเริ่มไหม้และลุกลามเร็วมากเพราะมุมที่รถยนต์พุ่งเข้าชนเป็นโซนที่นอนกับโซฟา จึงกลายเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ซึ่งทหารเองก็รีบดึงตัวคนขับออกจากรถยนต์เพราะกลัวได้รับอันตราย ตอนนั้นเท่าที่เห็นคนขับยังมีสติ แต่ยังอยู่ในอาการเจ็บพอสมควร จึงไม่ได้พูดคุยหรือสอบถามอะไร ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจทำอะไรไม่ได้ พอได้สติก็รีบขับรถที่จอดอยู่ด้านหลังประมาณ 10 คันออกนอกร้านไปก่อน ส่วนทหารเป็นคนแจ้งตำรวจ และประสานดับเพลิงเข้ามาฉีดน้ำสกัดประมาณ 2 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยิ้มรับสภาพ  ทำใจกับความเสียหายกว่า 80 ล้านบาท โดยแยกเป็นตัวอาคาร 40 ล้านและสินค้าอีก 40 ล้านบาท จากนี้ไปก็ยังคงดำเนินธุรกิจต่อ โดยวางแผนไว้ว่าจะรื้ออาคารทิ้งแล้วสร้างใหม่ คาดว่าใช้เวลาปีกว่าคงกลับมาเหมือนเดิม พร้อมทิ้งท้ายว่า อยากเตือนไปยังผู้ที่เมาแล้วขับว่าให้ระวังมากกว่านี้ เพราะนอกจากจะทำให้ตัวเองบาดเจ็บแล้วยังทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายด้วย ส่วนครอบครัวผู้ก่อเหตุยังไม่ได้มีการติดต่อมา มีแต่คุยผ่านตำรวจเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ