Program Online

เปิดโพสต์สุดท้ายน้องบี ถูกลูกหลงคนร้ายยิงเจาะหัวดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์อุกอาจ คนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงใส่คู่อริกลางงานทำบุญกระดูกในหมู่บ้าน กระสุนพลาดเข้าไปเจาะเข้าตาซ้ายทะลุท้ายทอย ด.ญ.วัย 14 ปีเสียชีวิตคาที่

กรณีเหตุการณ์อุกอาจ คนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงใส่คู่อริกลางงานทำบุญกระดูกในหมู่บ้านหนองกระทุ่ม อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ แต่ทว่ากระสุนพลาดเข้าไปเจาะเข้าตาซ้ายทะลุท้ายทอย ด.ญ. ปาริชาติ หรือน้องบีอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนโคกกลางอนุสรณ์ เสียชีวิตคาที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู่ก่อเหตุทราบชื่อนายพิชิต มะณีเติม อายุ 30 ปี

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา โดยทางญาติยังคงติดใจคำให้การของผู้ต้องหา ที่ยังขัดแย้งกับพยานหลักฐาน ด้านเพื่อนผู้เสียชีวิตที่ไปด้วยกันเล่าว่า วันเกิดเหตุตนไปเที่ยวงานบุญด้วยกัน 3 คน หลังจากเพื่อนคนอื่นๆ แจ้งว่าให้กลับเพราะกลัวจะมีเรื่อง  จึงเตรียมกลับบ้านโดยมีเพื่อนชายเป็นคนขับ ตนนั่งซ้อนกลางส่วนน้องบีซ้อนท้ายเป็นคนสุดท้าย 

เมื่อขับมาถึงบริเวณสะพานได้มีชาย 3 คน ซ้อนรถจักรยานยนต์จอดรออยู่ หนึ่งในนั้นก็คือนายพิชิต ผู้ต้องหาเมื่อรถตนมาใกล้ได้ยินเสียงตะโกนว่า "มึงอยู่บ้านไหน" พวกตนไม่สนใจขับรถผ่านไปทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดติดกัน และได้ยินเสียงน้องบีที่ซ้อนท้ายคล้ายเสียงสะอึก ก่อนน้องบีจะฟุบลงกับไหล่ของตน โดยมีเลือดไหลนองท่วม จึงรีบขับรถพามาบ้านแล้วนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะเพื่อนชายในกลุ่มที่ขับรถอีกคันเผย ได้ตะโกนบอกว่าอย่ายิงเพราะมีผู้หญิงมาด้วย แต่คนร้ายก็ไม่ฟังใช้ปืนเล็งมาใส่น้องบี แล้วยิงอย่างโหดเหี้ยม และจากการตรวจสอบในเฟซบุ๊กส่วนตัวของน้องบี พบว่าก่อนเสียชีวิตเพียง 1 วัน น้องบีได้โพสต์ข้อความคล้ายกับจะเป็นลางบอกเหตุร้าย โดยมีการโพสต์บอกว่า "ปิดเฟซแล้ว"  พร้อมกับมีสัญลักษณ์ของตัวอิโมติคอนเสียใจด้วย

 

 

เปิดโพสต์สุดท้ายน้องบี ถูกลูกหลงคนร้ายยิงเจาะหัวดับคาที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ