Program Online

ปู่วัย 79 นัดหญิงเปิดห้องเสพสุข แต่หัวใจวายดับคาม่านรูดก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท. สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งว่ามีชายสูงวัยนอนเสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูด

ปทุมธานี - ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งว่ามีชายสูงวัยนอนเสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูด ถนนปทุม-นนทบุรี ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จึงเดินทางไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

พอไปถึงที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูดห้องที่ 19 พอชายสูงอายุนอนเสียชีวิต ทราบชื่อนายประยุทธ ไทยวงษ์ อายุ 79 ปี นอนอยู่ที่พื้นข้างเตียง โดยมีหญิงรายหนึ่งอายุ 65 ปี ซึ่งเป็นคู่ขานั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่

ด้านทางฝั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบถามหญิงคู่ขาอายุ 65 ปี ให้การว่า ผู้ตายและตนเองรู้จักกันมาระยะหนึ่งแล้ว โดยมาที่โรงแรมแห่งนี้เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งผู้ตายมีโรคประจำตัวความดัน เบาหวาน และอัมพฤกษ์ที่ขาแต่ยังสามารถเดินได้ปกติ โดยวันนี้ผู้ตายได้นัดมาที่หน้าโลตัสเอ็กซ์เพลส สาขาบางเดื่อ ซึ่งผู้ตายได้ขับรถซาเล้งมาจอดไว้ จากนั้นเรียกรถแท็กซี่เข้ามาที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ และได้สั่งเบียร์มาดื่มจำนวน 1 ขวด ดื่มจนหมดขวด จากนั้นได้ยินเสียงผู้ตายสะอึก 2 ถึง 3 ครั้ง และผู้ตายได้ฟุบลงไปนอนกับพื้น ตนจึงได้แจ้งพนักงานโรงแรมให้ช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม พร้อมนำตัวหญิงวัย 65 ปี เพื่อสอบสวนหารายละเอียดที่ สภ.เมืองปทุมธานีอีกครั้ง ส่วนศพมอบให้กู้ภัยส่งนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติมารับศพเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

ขอบคุณ : มติชนออนไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ