Program Online

นาทีชีวิต วินาทีเรือสปีดโบ๊ทล่มกลางทะเลเกาะเสม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สปีดโบ๊ทล่มกลางทะเลเสม็ด เคราะห์ดีที่เรือแล่นผ่านไปมาสามารถเข้าช่วยเหลือได้ทันท่วงที

ระยอง - เกิดเหตุสปีดโบ๊ทล่มกลางทะเลเสม็ด จากรายงานเบื้องต้นทราบว่ามีผู้โดยสารรวม 26 เป็นคนไทย 3 คน ส่วนที่เหลือเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งได้มีการเผยคลิปนาทีเรือสปีดโบ๊ท Black Marlin กำลังจมน้ำทะเล หลังพุ่งชนกับวัตถุของแข็งจนท้องเรือแตกและน้ำเข้าเรือ ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในเรือต้องพากันลอยคอกลางทะเล แต่ทว่าเคราะห์ดีที่เรือแล่นผ่านไปมาสามารถเข้าช่วยเหลือได้ทันท่วงที

หลังจากที่เรือจม เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายรีบช่วยเหลือผู้บาดเจ็บขึ้นจากน้ำ กระจายนำส่งตามโรงพยาบาลต่างๆจนครบทั้งหมด และกำลังตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่เบื้องต้นที่คนขับให้การว่าขณะกำลังกลับเข้าฝั่งที่บ้านเพ ท้องเรือได้ชนอะไรบางอย่างจนแตก น้ำเข้าเรือและได้อับปางลง

 

สำหรับสปีดโบ๊ทที่เกิดอุบัติเหตุเป็นของบริษัท Black Marlin คนขับมีใบอนุญาตถูกต้อง ก่อนเกิดเหตุได้นำนักท่องเที่ยวจีน ไปเที่ยวที่อ่าวแหลมใหญ่ ขณะเรือกำลังวิ่งด้วยความเร็วนั้นมีไม้ท่อนใหญ่ลอยน้ำมา เรือหลบไม่ทันท่อนไม้จึงกระแทกใต้ท้องเรืออย่างแรงจนแตก น้ำทะลักเข้าเรือจนค่อยๆ จมลง

 

นักท่องเที่ยวทุกคนสวมเสื้อชูชีพต่างตกใจและพยายามเอาตัวรอด ขณะนั้นมีสปีดโบ๊ทลำอื่นที่ประสบเหตุรีบช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ลอยคอในน้ำ แต่ก็ทำให้มีนักท่องเที่ยวสำลักน้ำบาดเจ็บ 2 คน ขณะนี้กำลังลากซากเรือเข้าฝั่งเพื่อรอกรมเจ้าท่าตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ