Program Online

สั่งลงโทษโชเฟอร์รถเมล์ ปอ.510 เหตุปะทะเดือดคนขับ จยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขสมก. มีคำสั้งย้ายโชเฟอร์รถเมล์ กรณีเหตุการณ์ชกต่อยกับคนขับ จยย. จนเป็นคลิปที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์

กรณีคลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทถึงขั้นลงมือชกต่อยกันสุดเดือดระหว่างโชเฟอร์รถเมล์ กับคนขับรถจักรยานยนต์ที่ถูกพูดถึงไปอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา 

 

 

อ่านข่าว : แถวนี้มันเถื่อน คลิปปะทะสุดเดือด โชเฟอร์รถเมล์ VS คนขับ จยย.

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า คนขับรถเมล์นั้นชื่อนายศตวรรษ สุวรรณเวียง ขับรถเมล์ ปอ.สาย 510 ซึ่งสาเหตุการทะเลาะวิวาทเนื่องจากเมื่อนายศตวรรษ ขับรถรับ-ส่งผู้ใช้บริการมาถึงบริเวณป้ายหยุดรถโดยสารประจำทาง 191 ถนนวิภาวดีรังสิต ได้มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชายใส่เสื้อสีดำและผู้ซ้อนท้ายหญิง พยายามขับรถจักรยานยนต์แซงด้านซ้ายของรถโดยสาร แต่ไม่สามารถแซงได้ เนื่องจากมีรถยนต์ส่วนบุคคลขับคู่กันมาอยู่ทางเลนซ้าย ประกอบกับเส้นทางได้บีบให้แคบลง เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ เมื่อสามารถนำรถจักรยานยนต์แซงได้แล้ว จึงขับปาดหน้า และหยุดอย่างกะทันหันเพื่อให้รถโดยสารชน  นายศตวรรษจึงกดแตรไล่

 

จากนั้นเมื่อรถโดยสารวิ่งรับ - ส่งผู้ใช้บริการมาถึงวัดเสมียนนารี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้ขึ้นมาบนรถโดยสารเพื่อต่อว่านายศตวรรษ และท้าทายให้ลงมาจากรถโดยสาร ทั้งคู่จึงก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันตามภาพที่ปรากฎในคลิป โดยพนักงานขับรถได้รับบาดเจ็บที่ปาก และไปลงบันทึกประจำไว้

 

ขณะเดียวกันทาง ขสมก.ได้มีคำสั่งย้ายโชเฟอร์รถเมล์รายดังกล่าว ไปขับรถโดยสารในเส้นทางอื่น เนื่องจากส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ ขสมก.ซึ่งมีผลแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ (28 มกราคม 2562)

 

 

 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ