Program Online

แชร์สนั่น เหตุปะทะเดือด แท็กซี่พัทยา vs แกร็บคาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปปะทะคารมณ์เดือดระหว่างแท็กซี่พัทยา กับ แกร็บคาร์ จากนั้นในคลิปจะเห็นกลุ่มคนขับแท็กซี่ เข้ามาล้อมมีการชกต่อยกันเกิดขึ้นด้วย

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าควบคุมสถานการณ์และเชิญตัวคู่กรณีมาสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองพัทยา

ทั้งนี้ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับกรณีดังกล่าวถือว่า เป็นการทะเลาะมีปากเสียงกันระหว่างบุคคล ซึ่งคนขับแท็กซี่ได้อ้างว่า พบชายคนดังกล่าวขับรถต้องสงสัยมารับผู้โดยสารหลายครั้งแล้ว จึงขับรถติดตามมาตรวจสอบ ด้วยความโมโหจึงบันดาลโทสะด่าทอ ทะเลาะมีปากเสียงกัน และชกต่อยกัน 

เบื้องพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน ส่วนกรณีการใช้รถผิดประเภทไม่ตรงตามที่จดทะเบียนไว้นั้น ยังไม่สามารถเอาผิดได้ เนื่องขณะเกิดเหตุคนขับแกร็บคาร์ไม่มีผู้โดยสาร จึงไม่พบความผิดปรากฎชัดเจน

อย่างไรก็ตาม จะเรียกตัวคู่กรณีทั้งหมดมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบมีความผิดทั้งการประพฤติตัวไม่เหมาะสมของคนขับแท็กซี่ หรือการใช้รถผิดประเภทแกร็บคาร์ จะประสานเจ้าหน้าที่ขนส่งเพื่อดำเนินการลงโทษตามกฏหมายต่อไป

 

 

คลิปจาก : พัทยา-รู้ยัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ