Program Online

ลุงเสื้อขาดหลุดลุ่ยควักเงินสดเป็นฟ่อนซื้อทองหนัก 5 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้าขนมไทยสร้างความฮือฮา จากการใส่เสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย ควักเงินเป็นฟ่อนซื้อทองหนัก 5 บาท พร้อมเผยสาเหตุสุดคลาสสิกว่า กลัวเมียด่าว่าทำหาย เลยจัดการซื้อใหม่ซะเลย

นายสงกรานต์ ศึกษาธรรม อายุ 56 ปี อาชีพพ่อค้าขนมไทย เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง หลังตนทำสร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท ลายโรเล็กซ์หล่นหาย ขณะที่ออกมาขายขนมในตลาด ก่อนสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ด้วยการใส่เสื้อผ้าขาด แขนขาดเป็นรอยกว้าง ก่อนควักเงินแสนเข้าร้านทองเพชรสุวรรณซื้อเส้นใหม่ลายเดิม พร้อมเผยสาเหตุกลัวเมียรู้ว่าตัวเองทำทองหาย เลยมาซื้อใหม่ เพราะถ้าไม่มีไป กลับบ้านเมียถาม ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง  

 

นอกจากนี้หากพบใครเอาสร้อยทองคล้ายของตนมาขาย ให้แจ้งตำรวจทันที ซึ่งทางร้านทองก็ยินดีจะช่วยตรวจสอบให้ ด้านประเด็นทำไมถึงชอบใส่เสื้อผ้าขาด ทั้งที่มีเงินทองจำนวนมากนั้น เจ้าตัวตอบว่า ตนไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนั้น เสื้อผ้าที่ใส่ได้ก็ใส่ไป ไม่จำเป็นต้องเลิศหรู เพราะแค่ใส่มาขายขนม หยิบตัวไหนได้ก็ใส่เลย แต่หากไปงานสำคัญก็จะเลือกที่เหมาะสมกับงาน

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามแม่ค้าในตลาดบ้านค่าย ที่นายสงกรานต์ขายขนมอยู่ ต่างก็ยืนยันว่า นายสงกรานต์ มักจะใส่เสื้อกระทั่งขาดจนไม่สามารถใส่ได้จึงจะทิ้ง จนเป็นภาพที่ชินตากับเสื้อผ้าที่สวมใส่ เพราะเห็นกันมานานแล้ว

 

คลิปจาก : รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ