Program Online

ประเด็นร้อนโซเชียล หนุ่มบิ๊กไบค์ vs แก๊งช็อปเปอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นร้อนในโลกโซเชียลระหว่าง หนุ่มบิ๊กไบก์ vs แก๊งช็อปเปอร์ หลังมีการขับขี่เฉี่ยวชนกันในพื้นที่ จ. ปทุมธานี

ประเด็นร้อนในโลกโซเชียลระหว่าง หนุ่มบิ๊กไบก์ vs แก๊งช็อปเปอร์ หลังมีการขับขี่เฉี่ยวชนกันในพื้นที่ จ. ปทุมธานี โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aof Pittayathon ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

#อัพเดทครับ 10.22 น. 22 ม.ค.2562
ตอนนี้ได้คุยกับทางฝั่งพี่คนขับช๊อปเปอร์แล้วครับ อยู่ระหว่างการพูดคุยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางฝ่ายนั้นยอมรับครับว่ากลุ่มตนเองขับมาชน พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง ขอความช่วยเหลือตามหาคนขับรถชนแล้วหนีครับ ช่วยตามหาบุคคลขับรถช๊อปเปอร์ตามรูปภาพ เป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มที่ขับรถชนน้องผมแล้วหนีไป วันที่เกิดเหตุ 21 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 20.00 น. บริเวณที่เกิดเหตุ แยกไฟแดงหน้าโรงแรมปทุมเพลส ตรงข้ามตลาดฐานเพชร จ.ปทุมธานี

น้องผมขับรถ Kwazaki zx6r มาแล้วมาจอดติดไฟแดง มีแก๊งค์ช๊อปเปอร์ขับตามหลังน้องผมมาประมาณ 4-5 คัน แล้วมีหนึ่งในนั้นขับรถชนท้ายรถน้องผม หลังจากชนแล้วกลุ่มนี้ก็ช่วยกันยกรถของฝ่ายตัวเองขึ้น โดยที่ไม่ได้สนใจน้องผมเลยแม้แต่น้อย แล้วพากันขับหนีไปเลย น้องผมเจ็บอะไรตรงไหนคุณก็ไม่ดูไม่ถามอะไรสักคำ หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมงได้มีคนขับรถช๊อปเปอร์ตามรูปขับขี่รถกลับมาแล้วจอดตรงที่เกิดเหตุ มาจอดดูแล้วมองหน้าน้องผม แล้วน้องผมถามว่ามีอะไรครับพี่ บุคคลในรูปตอบกลับมาว่า อ๋อไม่มีอะไรครับผมนึกว่าเพื่อนผม แล้วก็ขับหนีไปเลย น้องผมบอกว่าจำได้ว่านี่แหละคือหนึ่งในกลุ่มที่ขับชนท้ายรถ จากนั้นเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วถ่ายรูปไว้ หากคุณคือบุคคลในรูปเห็นโพสผมแล้วรีบติดต่อกลับหาผมด้วยครับ ขอบคุณครับ #มาแสดงความรับผิดชอบหน่อยครับ #มาคุยกันดีๆ #อย่าให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ #เพิ่มเติมสถานที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดครับ #ปล.ถ้าคุณไม่มาแสดงความรับผิดชอบไม่เป็นไร เดี๋ยวผมเช็กจากกล้องวงจรปิดแล้วหลังจากนั้นคุยกันที่โรงพักอย่างเดียว

 

 

ขณะเดียวกันผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชาย มาจากดิน ซึ่งเป็นฝั่งของแก๊งค์ช๊อปเปอร์ ได้เขียนข้อความอธิบายว่า 

กราบขออภัย ผมไม่ได้ออกมาแก้ข่าว ไม่ได้ออกมาปกป้องพักพวก เรื่องกรณีช๊อบเปอร์ ขี่รถชน บิ๊กไบก์ ล่ะหนี ผมขี่รถมาเป็นกลุ่ม 5 คัน ล่ะน้องที่ขี่บิ๊กไบร์ ขี่แทรกเข้ามาด้วยความเร็วล่ะตบออกซ้ายออกขวา ล่ะเพื่อนผมขี่ไปทางตรงมาจะเอ๋กันตรงไฟแดง ล่ะชนท่อรถน้อง ซึ่งผมไม่เห็นตอนชน ผมเห็นตอนจอดคุยกัน รถน้องดับ 

ผมเป็นคนจอดปิดตูดให้น้องเข็นเข้าข้างทาง ล่ะเพื่อนที่ชนกัน ถามว่าน้อง ok มั้ยเป็นอะไรมั้ย ล่ะมันไฟเขียวพอดี ผมบอกให้เพื่อนผม บอกไปว่าไปๆๆ ซึ่งตรงใหนชนล่ะรถเพื่อนผมล้ม ล่ะพวกผมไปช่วยยกรถล่ะขี่หนีไปเลย พวกผมไม่เหี้ยขนาดนั้นหลอกน้อง น้องขี่รถแทรกเข้ามาด้วยความเร็วล่ะตบออกเพื่ออะไร ถ้าไม่ลงมาแก้ข่าวว่าชนล่ะรถฝ่ายตรงข้ามล้มล่ะช่วยกันยกรถล่ะขี่หนี ไปคุยที่โรงพักอย่างเดียว เพราะมีกล้องวงจรปิด 

ถ้าพวกผมเป็นอย่างที่น้องลง ผมเองนี้ล่ะ จะก้มลงกราบตีนน้องเลย แต่ไม่ใช่ล่ะน้องไม่ออกมาแก้ข่าวผมจะแจ้งความ หมิ่นประมาท พวกพี่พร้อมคุยที่โรงพักทุกเวลา พวกพี่ลูกผู้ชาย ไม่ใช่ หน้าตัวเมีย มาลงแบบนี้ให้มันรู้ความจริงกันไปเลย ผม ชาย คุกควย มาจากดิน ถ้าเป็นอย่างที่น้องลง ผมจะก้อมลงกราบตีนน้องเอง (พี่ๆช่วยแชร์ด้วยคับผมลูกผู้ชายผมไม่พูดตอแหลสร้างภาพ)พวกผมพร้อมคุยที่โรงพักตลอดเวลา ไม่เก่งในโซเชียวคับ ความจริงจะกระจ่างให้เป็นกรณีตัวอย่างไปเลยคับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ