Program Online

พี่สาว 2 ขวบเฝ้าถาม จนท.แต่งหน้าศพน้องหารู้ไม่ว่าน้องตายแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ระหว่างกำลังแต่งหน้าศพให้กับทารก ที่คลอดก่อนกำหนดและเสียชีวิตหลังมีอายุได้เพียง 7 วัน โดยมีพี่สาววัย 2 ขวบ คอยดูแลไม่ห่างหารู้ไม่ว่า น้องชายเสียชีวิต

คลิปที่เห็นแล้วสร้างความหดหู่มากๆ ที่ จ.สุรินทร์ กรณีเจ้าหน้าที่ระหว่างกำลังแต่งหน้าศพให้กับทารก ที่คลอดก่อนกำหนดและเสียชีวิตหลังมีอายุได้เพียง 7 วันเท่านั้น แต่ที่สะเทือนใจ คือมีเด็กหญิงซึ่งเป็นพี่สาวชื่อน้องเนยอายุเพียง 2 ปี คอยอยู่ข้าง ๆ ถามเจ้าหน้าที่อยู่ตลอด เช่น ให้น้องกินนมได้ไหม หารู้ไม่ว่า น้องชายนั้นไม่มีลมหายใจอยู่แล้ว 

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Pauakkradat Janny Nuttakrita ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า 

" เป็นภาพที่สะเทือนในใจ พี่สาวดีใจที่กำลังจะมีน้องชาย..ดีใจที่กำลังเป็นพี่สาว..พี่สาวอยากช่วยน้องอาบน้ำเช็ดตัวทาแป้งแต่งตัวให้น้อง..คอยถามตลอดพี่สาวจะรู้ไหม..ว่าน้องไม่ได้อยู่ลืมตาอยู่บนโลกนี้แล้ว..คอยถามว่าน้องจะตื่นไหม..ความรักของคนที่ไม่เคยเห็นหน้ากันครอบครัวน้องฐานะยากจนมากๆ ค่ะไม่มีแม้เงินไปรับศพลูก ไม่มีเงินจัดงานให้น้องที่เสียชีวิต ทำตามมีตามเกิดมีกู้ภัยได้อยู่เป็นเพื่อนบ้าง พ่อแม่น้องไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนเลยต้องอาศัยพ่อแม่บุญธรรมแค่ 2 คนกับได้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือจากกู้ภัยและทางวัดค่ะสงสารมากช่วยได้ตามความสามารถที่มีค่ะ "

 

 

เนื่องจากครอบครัวของทารกค่อนข้างที่จะมีฐานะยากจน ทางหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ อ.บัวเชด ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพประชุมเพลิงศพ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยเฉพาะพ่อกับแม่เด็กยังทำใจกับการสูญเสียลูกไปในครั้งนี้ไม่ได้ และมีเพียงแต่พ่อกับแม่เด็กและหน่วยภัยสุรินทร์ จุดอำเภอบัวเชด เท่านั้น ที่มาร่วมงาน หากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว สามารถ โทรศัพท์สอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์แม่เด็ก 064-0532808 เบอร์พ่อเด็ก 063-7971130 และเบอร์ ช่างละ กู้ภัยสุรินทร์ จุด อ.บัวเชด โทร. 081-0740235

 

 

พี่สาว 2 ขวบเฝ้าถาม จนท.แต่งหน้าศพน้องหารู้ไม่ว่าน้องตายแล้ว

พี่สาว 2 ขวบเฝ้าถาม จนท.แต่งหน้าศพน้องหารู้ไม่ว่าน้องตายแล้ว

พี่สาว 2 ขวบเฝ้าถาม จนท.แต่งหน้าศพน้องหารู้ไม่ว่าน้องตายแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ