Program Online

เชฟร้านดังเดือด โพสต์ระบายแฉพฤติกรรม นศ.ฝึกงาน ม.ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีเชฟร้านดัง โพสต์ระบายถึงพฤติกรรมนักศึกษาฝึกงานมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งที่มาฝึกงานได้ 2 วัน แต่ขอออก เพราะว่า ไม่ได้เรียรู้อะไรเลย

กลายเป็นเรื่องดราม่าในโลกออนไลน์ในตอนนี้ กรณีเชฟร้านดัง ที่เคยได้รับรางวัลมิชลินสตาร์เมื่อปีก่อน โพสต์ระบายถึงพฤติกรรมนักศึกษาฝึกงานมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง ที่มาฝึกงานได้ 2 วัน แต่ขอออกพร้อมให้เหตุผลว่า ไม่ได้เรียรู้อะไรเลย เชฟคนนี้เดือดจัดถึงขั้นประกาศว่า จะไม่รับนักศึกษาฝึกงานจากมหาวิทยาลัยนี้อีกแล้ว

 

 

 

ขณะเดียวกันเพจ Drama-addict แชร์โพสต์ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นเพื่อนของนักศึกษาฝึกงานทั้ง 3 คน อธิบายว่า เนื่องจากพื้นที่ไม่พอรองรับการทำงาน ทำให้ทั้ง 3 คน ไม่มีหน้าที่ชัดเจน จึงอยากถอนตัว ไปยังสถานประกอบการอื่น
 
 

 

ด้านเชฟคนดังกล่าวก็ได้ออกมาระบุเพิ่มเติมว่า 
 
" เห็นโพสบางโพสนะครับจากเพื่อนน้องๆ เข้าใจว่าปกป้องเพื่อน แต่นี่ผมก็ไม่ได้เอ่ยชื่อ ก็ทำตามเหตุและผลแล้วนะครับ ถ้ายังมีมากกว่านี้ก็คงจะไม่เกรงใจใครแล้ว ได้คุยกับอาจารย์และอาจารย์ได้ขอโทษแทนพวกคุณทั้ง3คน และหลังจากนี้เราก็จะรับ นศ ฝึกงานที่ อาจารย์คัดกรองมา ย้ำที่อาจารย์คัดกรองมา ไม่ใช่พวกมโนไปเอง แล้วใช่ครับร้านเราล้างครัวล้างทุกอย่างเอง ตอนผมเริ่มทำมาผมก็ทำ จะร้านกี่ดาวก็ต้องทำ ถ้าคิดว่ามาฝึกงานจะได้เข้าmeat fish station เลยก็คงฝันกลางวันเอง ผมได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและผมก็เห็น และที่สำคัญก็มีนศ ฝึกงานจากทุกสถาบันดังๆมาผ่านที่นี่หมด ตั้งหลายปี ไม่เคยมีปัญหา แสดงว่าถ้ามีปัญหามันคงมาจากตัวคุณ ไม่ใช่สถาบันของคุณ และไม่ใช่ร้านเรา เพราะที่เค้าผ่านไปได้ จบได้ดีกันก็มีเยอะแยะไป แค่นี้คงจบนะครับ นี่คือโพสสุดท้าย สำหรับเรื่องไร้สาระ "

 

 
 
 

 

ขอบคุณ : Drama-addict , ThiTid Tassanakajohn

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ