Program Online

มนุษย์ป้าหัวร้อน จอดรถขวางถนน - ด่ากราดผู้ขับรถไป-มาแถวนั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีหญิงรายหนึ่ง จอดรถเก๋งขวางกลางถนนส่งผลให้รถติดอย่างหนัก แถมเปิดกระจกชี้หน้าด่ากราดผู้คนที่สัญจรไป-มา บริเวณพื้นที่รามอินทรา 65

เกิดเหตุกรณีหญิงรายหนึ่ง จอดรถเก๋งขวางกลางถนนส่งผลให้รถติดอย่างหนัก คนที่สัญจรไป-มา ไม่สามารถขับรถไปได้ บริเวณพื้นที่รามอินทรา 65 และขณะเดียวกันหญิงรายนี้ก็ส่งเสียงโวยวาย ด่ากราดใส่คนที่อยู่ในคลิปแบบไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์ วิจารณ์สาวใหญ่รายนี้เป็นอย่างมาก เกี่ยวกับพฤติกรรมของเธอ 

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ตนและแฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณรามอินทรา 65 ซึ่งเป็นเส้นทางที่ใช้ประจำ แต่ไม่สามารถขับต่อไปได้ เนื่องจากมีรถคันดังกล่าวตามคลิปขับรถออกจากบ้านจอดขวางถนนอยู่นานหลายนาที และเห็นหญิงดังกล่าวพิงเบาะนอน ส่งผลให้รถติดยาว ก่อนจะเปิดกระจกด่าทอเสียหาย จากนั้นก็มีชายขับขี่รถกระบะลงมาพูดคุยให้ช่วยขยับรถจึงยอมถอยกลับเข้าบ้านไป ซึ่งตนและแฟนไม่ไม่เข้าใจสิ่งที่หญิงด่าทอออกมา


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พื้นที่ สน.คันนายาว กำลังอยู่ระหว่างจัดกำลังชุดสืบสวนลงพื้นไปหารถเจ้าของรถตามที่คลิปปรากฎในซอยรามอินทรา 65

 

 

 

 

 

คลิปจาก : Duangjai Piasukho

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ