Program Online

หนูน้อยอุ้มน้องเหนื่อย แวะขอยืมกระเป๋าเจ้าของร้านมาใส่น้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องสุดขำจากผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง กรณีหนูน้อย 2 คนพี่น้อง ที่อุ้มน้องมาเดินเล่น แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเหนื่อย จึงมาขอพักที่ร้านขายกระเป๋า

เรื่องที่เห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้ กับความไร้เดียงสาของเด็ก โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์คลิปเด็กน้อย 2 พี่น้อง ขณะที่นั่งพักในร้านขายกระเป๋า ซึ่งเป็นร้านของผู้โพสต์ โดยคนพี่เสื้อแดง เด็กร่างท้วมอุ้มน้องมาเดินเล่น แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเหนื่อย จึงมาขอพักที่ร้านขายกระเป๋า นอกจากนี้ไอ้หนูร่างตุ้ยนุ้ย ยังหาวิธีอุ้มน้องกลับเพื่อไม่ให้ตัวเองเหนื่อย ด้วยการ ขอกระเป๋ากับพี่เจ้าของร้าน บอกว่า จะเอาน้องใส่กระเป๋า เดี๋ยวผมเอากระเป่านั้นกลับมาคืน  

ด้านเจ้าของร้านคนที่ถ่ายคลิปก็พยายามจะอธิบายกับหนูน้อยคนนี้ว่า เอาน้องใส่กระเป๋าไม่ได้ เดี๋ยวน้องหายใจไม่ออก เจ้าตัวก็งอแง แล้วตอบกลับว่าได้ ได้ ซึ่งเรียกรอยยิ้มให้กับผู้ที่มาชมคลิปนี้เป็นอย่างมาก และมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ถึงความน่ารักของไอ้หนูร่างอวบคนนี้จำนวนมาก 

 

ทั้งนี้เจ้าของเฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความว่า 

 

"ลูกแม่ค้าส้มตำอุ้มน้องมาเข้ามาที่ร้านบอกของถุงใบนึง จะใส่น้องไปอุ้มไม่ไหว น่ารักดี เกิดมาเพิ่งเคยเจอ" ตัวเจ้าของเฟซบุ๊กเองก็อดที่จะขำและอมยิ้มกับเรื่องราวน่ารักๆแบบนี้ไม่ได้"

 

 

 
 
 
 
 

 

คลิปจาก : Therabbit Isme

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ