Program Online

สามีโหดซ้อมเมียตายสารภาพโกรธและหึง พาไป รพ.แล้ว แต่ตายซะก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีโหดซ้อมเมียจนตายสารภาพ ทำร้ายร่างกายเพราะโกรธและหึงหวง อ้างพาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่ตายซะก่อน

กรณีเหตุสามีโหดที่บุกไปทำร้ายภรรยาถึงที่ทำงาน โดยคลิปวิดีโอสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน มีการฉุดกระชากและทำร้ายร่างกาย จนภรรยาทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในที่สุด 

 

 

 

อ่านข่าว : เร่งล่าตัวสามีโหดซ้อมเมียจนตาย เพื่อนโพสต์อาลัย (คลิป)

ในเวลาต่อมาญาติพี่น้องและคนรอบตัวของผู้เสียชีวิตได้บอกว่านายธนภัทร (สามี) มีพฤติกรรมติดยาเสพติดและชอบซ้อมทุบตี ขณะที่ศพของน้องเมย์ทางญาติมาบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาอิสลาม ท่ามกลางความโศกเศร้าอาลัยของเพื่อนๆและญาติพี่น้อง หลังจากส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่  

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่กองปราบได้นำนายธนภัทร สงวนเขียว หรือธน ซึ่งนัดมอบตัวกับเจ้าหน้าที่กองปราบที่ศาลาริมทางหน้าโรงเรียนวัดควนอินทนินทร์งาม ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง และนำมาพบกับ พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก. 6 ป. พ.ต.อ.พชรพล ณนคร ผกก.สภ.อ.เมืองสตูล ไปสอบปากคำที่บริเวณบ้านทุ่งปรือ ม.4 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล

 

ผู้ต้องหาสารภาพว่า ตนรักน้องเมย์มากที่ทำไปไม่ได้ตั้งใจฆ่า แค่ทำร้ายร่างกายเพราะโกรธและหึงหวง ตนได้นำส่งโรงพยาบาลแล้วแต่เมย์ตายซะก่อน ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยเพราะมีปัญหาแบบนี้มาตลอด พร้อมฝากขอโทษพ่อแม่น้องเมย์รู้สึกเสียใจ

 

สำหรับนายธนภัท เคยก่อคดีมาแล้ว 2 คดี คือ ลักทรัพย์ และร่วมก่อเหตุรุมทำร้ายคนอื่น ก่อนลงมือทำร้ายเมียตัวเองจนเสียชีวิตล่าสุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ