Program Online

เปิดใจ พ่อน้องโยโย่ ยืนยันชัดไม่ให้อภัยผู้ต้องหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อของน้องโยโย่เปิดใจล่าสุด กรณีนายรณชิต (ผู้ต้องหา) ที่พาลูกสาวตนหนีออกจากบ้าน ย้ำไม่ให้อภัยเป็นอันขาด

กรณี 'น้องโยโย่' อายุ 14 ปี หายตัวปริศนาไปตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ซึ่งทางญาติเชื่อว่าน้องโยโย่ถูกลักพาตัวไป ต่อมาวันที่ 10 มกราคม 2562 ครอบครัวได้เดินทางเข้าร้องที่กองปราบ หลังน้องโยโย่หายไป 15 วัน ยังไม่ได้เบาะแสหรือข้อมูลอะไรที่ชัดเจน จนกระทั่งล่าสุดได้พบตัวแล้วที่ จ.เชียงใหม่

 

ภายหลังตำรวจ กก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ ตำรวจ สภ.แม่ปิง ตำรวจ กก.4บก.ป. ตำรวจ กก.ดส.บช.น. และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.พลับพลาไชย 1 ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายรณชิต บำรุงจิตร์ อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ในข้อหา "พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควร" ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.เชียงใหม่ 

ล่าสุดได้มีการสัมภาษณ์คุณพ่อของน้องโยโย่ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ โดยคุณพ่อระบุว่าตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับน้อง รอทางตำรวจติดต่อมา ซึ่งตำรวจได้เยียวยาดูแลสภาพจิตใจของน้องอยู่ โดยน้องรู้สึกกลัวมีความผิดที่ออกมาจากบ้าน กลัวพ่อ-แม่โกรธ 

 

นอกจากนี้คุณพ่อบอกว่า รู้จักนายรณชิต (ผู้ต้องหา) โดยลูกเขากับโยโย่เป็นเพื่อนกัน เวลาไปเที่ยวก็จะไปด้วยกันบ่อย ๆ ทั้งครอบครัวน้องโยโย่ และ ครอบครัวเขา โดยที่คุณพ่อดูไม่ออกว่านายรณชิตสนใจตัวลูกสาวเป็นพิเศษคุณพ่อกล่าวต่อว่าโยโย่รู้จักนายรณชิตมา 5-6 ปีแล้ว แต่ไม่เคยไปที่ไหนตามลำพัง จะมีแม่ไปด้วย และส่วนใหญ่จะไปทั้งครอบครัว

 

คุณพ่อน้องโยโย่บอกต่อว่า สำหรับนายรณชิต ผมเชื่อใจให้ไปรับไปส่งโยโย่ เป็นอีกคนหนึ่งที่ผมคิดในใจไว้ และได้ติดต่อไปหาเขา แต่ติดต่อไม่ได้เช่นกัน เกิดกรณีแบบนี้ก็ไม่ได้ผิดคาดเท่าไหร่ และรู้สึกผิดหวังมากๆ กับการกระทำของนายรณชิตซึ่งเขาก็มีภรรยาอยู่แล้ว  และยืนยันหนักแน่นว่า ไม่ให้อภัยนายรณชิตเป็นอันขาด พร้อมฝากให้ตำรวจช่วยดำเนินคดีทางกฎหมาย

 

 

อ่านข่าว : เจอตัว "น้องโยโย่" แล้วที่เชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ