Program Online

(คลิป) ตึกถล่มย่านรามคำแหง ปชช. หนีตายวุ่น เบื้องต้นเจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตึกถล่มรามคำแหง51/1 รถติดหนักโปรดหลีกเลี่ยง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีอาคารทรุดตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ FM91 Trafficpro ได้แชร์วิดีโอถ่ายทอดสด ของเพจ ร่วมด้วยช่วยกัน ซึ่งเป็นเหตุการณ์เหตุอาคารกำลังรื้อถอนทรุดตัว ซอยรามคำแหง 51/1 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ 

รายงานข่าวเพิ่มเติม เกิดเหตุอาคารพาณิชย์ที่กำลังอยู่ในระหว่างการรื้อถอน บริเวณปากซอย 51/1 - 51/2 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ เกิดการทรุดตัว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ส่วนผู้ติดค้างอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เบื้องต้นสาเหตุคาดว่าเกิดจากการรื้อถอนตึกดังกล่าวจนเป็นเหตุให้อาคารทรุดตัวลง แต่อย่างไรก็ตามต้องรอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริง

 

ด้าน น.ส. กรองทอง ศิริ อาสาร่วมด้วยช่วยกัน ฐานชุมชน01 ผ่านมาประสบเหตุอาคารทรุดตัวบริเวณปากซอยรามคำแหงฯ 51/1 เล่าว่า ได้รับแจ้งว่ามีตุกถล่มจึงได้เข้ามาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูได้เข้าให้การช่วยเหลือ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย มีบาดแผลที่แขน ขา ศีรษะ ก่อนนำตัวส่ง รพ.รามฯ บาดแผลค่อนข้างหนัก สอบถามทราบว่าหญิงที่ได้รับบาดเจ็บเป็นประชาชนที่ได้เดินเท้าก่อนที่กำแพงจะถล่มลงมาทับจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนสอบถามคนงานทราบว่าก่อนเกิดเหตุใช้กำลังใช้รถรถแบคโฮงัดแผงปูนก่อนพลาดมาทับกำลังแพงมาถล่มทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนพื้นที่การรื้อถอนนั้นกำลังจะทำเป็นรถไฟฟ้า

 

 

 

 

(คลิป) ตึกถล่มย่านรามคำแหง ปชช. หนีตายวุ่น เบื้องต้นเจ็บ 2

(คลิป) ตึกถล่มย่านรามคำแหง ปชช. หนีตายวุ่น เบื้องต้นเจ็บ 2

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก : สอนวาดภาพ รับวาดภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ