Program Online

(คลิปข่าว) นายกฯ ให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พายุปาบึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) นายกฯ ให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พายุปาบึก

วันนี้ นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ เยี่ยมและดูแลประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุปาบึก ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช รวมทั้งหมด6จุด โดยเริ่มช่วงเช้าที่ อ.ปากพนัง และข่วงบ้ายไปที่อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ล่าสุดอยู่ตรงจุดไหน ติดตามจากคุณอโนทัย สกุลทอง

จุดแรกที่นายกลงพื้นที่ในวันนี้ คือบริเวณบ้านเลขที่ 116 หมู่ 7 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช แห่งนี้ เป็นบ้านของนายปรีชา จันทร์แก้ว อายุ ผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ ในเหตุการณ์พายุโซนร้อนปาบึก เมื่อวันที่ 4ม.ค. โดยญาติและครอบครัวได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ไปจนถึงวันที่ 10ม.ค.ซึ่งนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เดินทางมาวางพวงหรีด และให้กำลังใจครอบครัวของผู้เสียชีวิต โดยสวมกอดแม่ และภรรยา เพื่อแสดงความเสียใจ และได้หลั่งน้ำตาออกมา พร้อมทั้งยกย่องนายปรีชา เป็นผู้กล้าหาญ และทางรัฐบาลจะดูแลครอบครัวทั้งนี้ครอบครัวของนายปรีชา ได้รับเงินช่วยเหลือจากราชการ 50,000 และมูลนิธิต่างๆ มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวด้วยซึ่งทางครอบครัว รู้สึกเป็นเกียรติที่รัฐบาลเข้ามาช่วยเหลือ และหลังจากนี้จะเป็นบทเรียนว่าจะไม่ประมาทหากต้องเผชิญกับภัยพิบัติจากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้ให้กำลังใจประชาชนในชุมชน เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ พร้อมย้ำว่า รัฐบาลจะช่วยเหลือดูและประชาชนซึ่งเป็นหน้าที่ ไม่ได้ทำเพื่อหวังผลใดใดๆทั้งสิ้น และไม่ได้เป็นการหาเสียง

(คลิปข่าว) นายกฯ ให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พายุปาบึก (คลิปข่าว) นายกฯ ให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พายุปาบึก (คลิปข่าว) นายกฯ ให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พายุปาบึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ