Program Online

'สิตางศุ์' ชี้แจงกรณีดราม่าอุ้มสุนัขเข้าวัด จ.เพชรบูรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เน็ตไอดอลสายสะบัด สิตางศุ์ บัวทอง ชี้แจงกรณีดราม่าหลังต้นอุ้มสุนัขเข้าวัดที่ วัดผาซ่อนแก้ว จ.เพชรบูรณ์ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

กรณีที่มีชาวเน็ตคอมเม้นท์วิจารณ์เน็ตไอดอลสายสะบัด สิตางศุ์ บัวทอง หลังเจ้าตัวแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังพาสุนัขเข้าไปในวัดผาซ่อนแก้ว จ.เพชรบูรณ์

 

 

อ่านข่าว : ชาวเน็ตจวก 'สิตางคุ์' อุ้มหมาเข้าวัด ไม่เคารพสถานที่

ล่าสุด สิตางศุ์ บัวทอง ได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยบอกว่า วันที่เกิดเหตุคือวันขึ้นปีใหม่ตนเองพาเพื่อนไปไหว้พระ และไม่ได้ตั้งใจจะนำสุนัขเข้าไป เพราะจะฝากเพื่อนไว้ข้างนอก แต่ตอนนั้นพลัดหลงกันกับเพื่อน 

 

จากนั้นมีชายสวมชุดขาวเข้ามาเตือนมองน้องหมาด้วยสีหน้ารังเกียจ และบอกห้ามนำสุนัขเข้าไป ตนเลยเกิดความโมโห ส่วนผาซ่อนแก้วตนเดินทางไปบ่อย รู้กฎดี เมื่อพลัดหลงกันกับเพื่อน  เลยไม่ได้ฝากสุนัขจึงต้องอุ้มไว้ และไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว 

 

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่วัดผาซ่อนแก้ว จ.เพชรบรูณ์ ได้เปิดเผยว่า ทางวัดมีกฎระเบียบห้ามนำสุนัขเข้ามายังบริเวณวิหารพระพุทธเจ้า 5 องค์ และองค์พระเจดีย์อยู่แล้ว เนื่องจากมีการบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ แต่ส่วนอื่นสามารถนำเข้าไปได้ ที่ผ่านมาก็เคยมีคนโวยวายกฎดังกล่าว แต่เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าชายชุดขาวที่เข้าไปเตือนนั้นเป็นใคร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ