Program Online

(คลิปข่าว) เสริมกำลังเร่งค้นหา เมียนมาร์ 2 ขวบหลงป่าอ้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เสริมกำลังเร่งค้นหา เมียนมาร์ 2 ขวบหลงป่าอ้อย

ความคืบหน้าในการค้นหาเด็กชายชาวเมียนมาร์วัย 2 ขวบ ซึ่งคาดว่าจะเดินหลงไปในไร่อ้อย ใน จ.สุพรรณบุรี โดยเช้าวันนี้ได้มีการเสริมกำลังจากหน่วยต่างๆ เข้าร่วมคนหา

ความคืบหน้าในการค้นหาเด็กชายชาวเมียนมาวัย 2 ขวบ ซึ่งคาดว่าจะเดินหลงไปในไร่อ้อย ในจ.สุพรรณบุรี โดยเช้าวันนี้หน่วยงานที่มาช่วยค้นหาเพิ่มเติมมีกองกำลังทหารจากมณฑลทหารบกที่ 17 กาญจนบุรีทีมจากโรงพยาบาลค่ายสุรสีห์กาญจนบุรี  และยังมีกำลังของอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน100นายเข้ามาช่วยคนหา วันนี้แบ่งพื้นที่การค้นหาเป็น 4 โซนโดยโซนที่ 1 จะฝ่ายปกครองโซนที่ 2 จะเป็นของทหาร มทบ.17 กาญจนบุรี โซนที่ 3 จะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดควบคุมฝูงชน คฝ.โซน 4 จะเป็นของ ตชด. รวมทั้วจำนวน 500 นายเดินปูพรมระดมกำลังช่วยค้นหาในพื้นที่ ที่เคยค้นหาแล้วทุกตรางนิ้วอย่างละเอียดที่สุด  โดยในช่วงเช้าวันนี้นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี มอบหมายให้นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นผู้สั่งการควบคุมทีมค้นหาอย่างต่อเนื่อง

(คลิปข่าว) เสริมกำลังเร่งค้นหา เมียนมาร์ 2 ขวบหลงป่าอ้อย (คลิปข่าว) เสริมกำลังเร่งค้นหา เมียนมาร์ 2 ขวบหลงป่าอ้อย (คลิปข่าว) เสริมกำลังเร่งค้นหา เมียนมาร์ 2 ขวบหลงป่าอ้อย (คลิปข่าว) เสริมกำลังเร่งค้นหา เมียนมาร์ 2 ขวบหลงป่าอ้อย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ