Program Online

(คลิปข่าว) ปตท.-บางจาก ประกาศตรึงราคาน้ำมันช่วงปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ปตท.-บางจาก ประกาศตรึงราคาน้ำมันช่วงปีใหม่

ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ทั้ง บางจากฯ และ ปตท. ประกาศจะตรึงราคาน้ำมัน โดยจะไม่มีการขึ้นราคาอย่างแน่นอน พร้อมจะมีการสำรองน้ำมันเต็มที่เอื้อประโยชน์ในการเดินทาง

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (PTTOR) จิราพร ขาวสวัสดิ์ เผยว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ถึง วันที่ 4 มกราคม 2562 รวมทั้งหมด 9 วัน PTTOR จะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงแม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้นก็ตาม และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงก็จะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคนไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.บางจาก คอร์ปอเรชั่น  ชัยวัฒน์ โควาวิสารัช เผยว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ บริษัทจะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2561 ไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2562 รวม 8 วัน แต่หากน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บริษัทจะปรับลดราคาน้ำมันลงด้วยเช่นกัน

(คลิปข่าว) ปตท.-บางจาก ประกาศตรึงราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ (คลิปข่าว) ปตท.-บางจาก ประกาศตรึงราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ (คลิปข่าว) ปตท.-บางจาก ประกาศตรึงราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ (คลิปข่าว) ปตท.-บางจาก ประกาศตรึงราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ (คลิปข่าว) ปตท.-บางจาก ประกาศตรึงราคาน้ำมันช่วงปีใหม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ