Program Online

(คลิปข่าว) ศาลรับฟ้อง "หมวดจรูญ" มีมูลยักยอกทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ศาลรับฟ้อง "หมวดจรูญ" มีมูลยักยอกทรัพย์

คดีหวย 30 ล้าน วันนี้เราจะได้รู้กันว่า ศาลจะประทับรับตาคำร้องที่ครูปรีชาเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญในข้อหายักยอกทรัพย์รับของโจรว่ามีมูลหรือไม่ ไปติดตามความคืบหน้าและบรรยากาศกับคุณขวัญเรียม แก้วสุวรรณ รายงานสดมาจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี

จากกรณี ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ สภ.บ่อพลอย อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี คู่พิพาทกับ นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา ที่ฟ้องร้องกันไปมาในหลายคดี กรณีสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท ต่อมานายปรีชาได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ ศาลจังหวัดกาญจนบุรีรับเป็นคดีอาญา หมายเลขดำ ที่ อ.1863/61 ข้อหายักยอกทรัพย์ รับของโจร โดยเมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้อง ปากพล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รอง ผบช.ภาค 7 เป็นคนสุดท้าย และในวันเดียวกันศาลได้นัดให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาฟังคำพิพากษาหรือฟังคำสั่งว่าคดีมีมูลหรือไม่มีมูล ในวันนี้ เวลา 10.00 น. ซึ่งทางครูปรีชาและ ร.ต.ท.จรูญพร้อมทนายความของทั้งคู่ได้เดินทางมาที่ศาล ก่อนที่จะขึ้นไปห้องพิจารณาคดีทั้งสองฝ่ายได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ด้านครูปรีชา บอกว่า วันนี้คือวันที่รอคอยความจริงก็คือความจริง ยืนยันว่าลอตเตอรี่เป็นของเขา แต่ผลจะออกมาอย่างไรก็เคารพคำตัดสิน รู้สึกสบายใจ และเชื่อมั่นในความจริง แต่หากถ้าศาลไม่ประทับรับคำร้องก็จะยื่นอุทธรณ์ต่อ บรรยากาศโดยรอบ มีแฟนคลับของครูปรีชาและทนายความวรยุทธ นำดอกกุหลาบมามอบให้ก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นไปที่ห้องพิจารณาคดี สำหรับคำพิพากษาคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกินเที่ยงวันของวันนี้ 

(คลิปข่าว) ศาลรับฟ้อง "หมวดจรูญ" มีมูลยักยอกทรัพย์ (คลิปข่าว) ศาลรับฟ้อง "หมวดจรูญ" มีมูลยักยอกทรัพย์ (คลิปข่าว) ศาลรับฟ้อง "หมวดจรูญ" มีมูลยักยอกทรัพย์ (คลิปข่าว) ศาลรับฟ้อง "หมวดจรูญ" มีมูลยักยอกทรัพย์ (คลิปข่าว) ศาลรับฟ้อง "หมวดจรูญ" มีมูลยักยอกทรัพย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ