Program Online

พ่อน้องเบนซ์ เผย 'บอล บางแก้ว' อารมณ์ฉุนเฉียวรุนแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อน้องเบนซ์ เผย บอล บางแก้ว เคยประชดลูกสาวด้วยการจุดไฟเผาเสื้อผ้าและข้าวของของลูกสาว ขู่ทำร้ายเป็นประจำ

กรณีไฟไหม้บ้านของครอบครัวอดีตนักร้องดังวงบางแก้ว ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายคือ น.ส.สุภาณี  สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ 'บอล บางแก้ว' 

 

 

อ่านข่าว : เปิดโพสต์สุดท้าย 'น้องเบนซ์' แฟนสาว 'บอล บางแก้ว'

อ่านข่าว : 'พ่อ' ไม่เชื่อลูกสาวสำลักควันตาย เผย 2-3 วัน โทรบอกถูกตบตี

อ่านข่าว : ไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องวงบางแก้ว แฟนสาวหนีไม่ทันสำลักควันดับ

ด้าน นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อน้องเบนซ์ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อว่าติดใจสาเหตุการเสียชีวิตที่บอกว่าลูกสาวสำลักควันไฟ เพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวตนและ 'บอล บางแก้ว' เคยทะเลาะและบอลก็ทุบตีลูกสาวตนหลายครั้ง จึงไม่อยากเชื่อว่าเป็นแค่การสำลักควันไฟจนเสียชีวิต

 

อย่างไรก็ตาม 'นายบัญญัติ' ได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้งเล่าเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาลูกสาวมักทะเลาะกับบอล บางแก้ว อยู่บ่อยครั้ง และเมื่อถูกทำร้ายจนน้อยใจก็จะหนีกลับมาอยู่ที่บ้าน ตนก็คอยปลอบและคอยสอนแต่ลูกก็ไม่ค่อยฟัง ผ่านไป 2-3 วันเมื่อบอลโทรมาง้อลูกสาวก็ใจอ่อนกลับไปหา

 

ก่อนหน้านี้บอล บางแก้ว เคยประชดลูกสาวด้วยการจุดไฟเผาเสื้อผ้าและข้าวของของลูกสาว ขู่ทำร้ายเป็นประจำ มีครั้งหนึ่งลูกสาวไปเจอเสื้อผ้าแฟนเก่าของบอล บอลก็ประชดด้วยการจุดไฟเผาข้าวของเหล่านั้นต่อหน้าต่อตาลูกสาว

 

ส่วนเรื่องคดีนั้นถ้าผลการชันสูตรออกมาว่าลูกสาวสำลักควันไฟจริงๆก็จะยอมรับและไม่ติดใจอะไรแล้วแต่ถ้าผลออกมาว่าถูกฆาตกรรม ตนจะสู้คดีจนถึงที่สุด ตอนนี้ตนจะยังไม่เผาศพลูกสาวจนกว่าจะได้ผลการชันสูตรอย่างละเอียด และจนกว่าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต จะสามารถสรุปผลการชันสูตรศพเบื้องต้นของลูกสาวตนให้ตนทราบ รวมถึงผลการตรวจที่เกิดเหตุ ว่ามีสิ่งใดผิดสังเกตบ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ