Program Online

สาวโพสต์ล่าตัวลูกทหารเดือด ใช้ขวานฟันอริอาการสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท หลังสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพระบุว่าเป็นลูกทหาร ใช้ขวานฟันเพื่อนชายของเธอบาดเจ็บสาหัส

สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ “Lukpair Prapatsara” ซึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความ โดยระบุว่า "ถึงกับจะฆ่าเลยหรอ..เพื่อนโดนฟันด้วยขวาน เห็นว่าคนทำเป็นลูกทหารชื่อ @boat kittipong ใครพบตัวช่วยแจ้งหน่อยนะคะ ตอนนี้เพื่อนเราบาดเจ็บหนักอยู่ที่ไอซียู"

 

สาวโพสต์ล่าตัวลูกทหารเดือด ใช้ขวานฟันอริอาการสาหัส

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา โดยภายหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความและเรื่องราวที่เกิดขึ้นลงไปในโซเชียล ทำให้มีผู้พบเห็นต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีการแชร์ข้อมูลดังกล่าวไปแล้วกว่า 200 ครั้ง ขณะที่จากการตรวจสอบทราบว่าชายคนดังกล่าวที่ปรากฎภายในโพสต์นั้นได้ทำการปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว

 

สาวโพสต์ล่าตัวลูกทหารเดือด ใช้ขวานฟันอริอาการสาหัส สาวโพสต์ล่าตัวลูกทหารเดือด ใช้ขวานฟันอริอาการสาหัส

 

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ทางผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ซึ่งทราบว่าเป็นเพื่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ และทราบชื่อผู้บาดเจ็บที่ปรากฎภายในภาพคือ นายทศวัฒน์ วงศ์นุ่ม อายุ 28 ปี โดยขณะนี้ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีบาดแผลถูกฟันเข้าที่บริเวณใบหูและที่นิ้วมือ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อที่ปรากฎในเฟสบุ๊คคือ นายโบ๊ท ซึ่งประวัติพบว่ายังเคยเป็นอดีตนักแสดงสังกัดหนึ่งในเชียงใหม่อีกด้วย โดยหลังก่อเหตุทางเพื่อผู้เสียหายระบุว่าได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งได้แจ้งความและกำลังดำเนินการติดตามตัวอยู่ 

 

ขณะเดียวกันจากการสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจาก นายธนภัทร แจ่มสว่าง อายุ 28 ปี เพื่อนสนิทของผู้บาดเจ็บเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้บาดเจ็บและเพื่อนๆ ได้กลับมาจากไปเที่ยวร้านเหล้าแห่งหนึ่ง จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหอพักแห่งหนึ่งย่านตำบลป่าตัน โดยหลังจากที่เพื่อนของตนขับรถยนต์มากับผู้หญิงได้มีผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ตามมาและเมื่อจอดรถชายคนดังกล่าวก็ลงมาจากรถและได้ขวานเล็กฟันเข้าที่ศีรษะของเพื่อนตน แต่เพื่อนได้เอี้ยวหลบทำให้โดยเข้าที่หูซ้ายเกือบขาด และชายคนดังกล่าวได้ใช้ขวานฟันซ้ำอีกทีแต่เพื่อนตนที่โดนฟันได้ใช้มือบังทำให้ถูกใส่นิว แล้วจับขวานไว้จากนั้นได้ผลักชายคนดังกล่าวออกไปแต่ชายคนดังกล่าวก็วิ่งมาฟันขาเพื่อนตนอีก 2 ครั้ง และได้เข้าไปทำร้ายผู้หญิง ก่อนที่จะขับรถกลับไป

 

ขณะเดียวกันจากการสอบถามเพิ่มเติมทราบว่า ก่อนหน้านี้ทางเพื่อนของตนแลคู่กรณีที่ก่อเหตุเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน เนื่องจากผู้หญิงเป็นแฟนเก่าของชายที่ก่อเหตุ ซึ่งเคยคุยกันว่าได้เลิกกันไปแล้ว โดยในวันเกิดเหตุชายที่ลงมือก่อเหตก็บาดเจ็บเพราะแขนหักที่ข้างซ้าย ทำให้เพื่อนของตนไม่อยากมีเรื่องด้วย แต่ก็ไม่คิดว่าภายหลังจะขับรถตามมาและก่อเหตุดังกล่าว นอกจากนี้ที่ผ่านมาในเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุยังเคยมีการโพสต์ข้อความข่มขู่ และทราบมาว่าเป็นลูกของนายทหารคนหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าชื่อหรือยศอะไร อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยเป็นนักแสดงอยู่สังกัดหนึ่งในเชียงใหม่ อย่างไรก็ตามในส่วนของคดีความนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก้ได้มีการออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว และรอให้ทางเจ้าตัวเข้ามอบตัว เนื่องจากทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครอยู่แล้ว ในส่วนของอาการคนเจ็บนั้นตอนนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยจากที่ทราบอาการล่าสุดเช้านี้ กำลังทำการศัลยกรรมหูที่ถูกฟันให้ติดเหมือนเดิม เนื่องจากถูกฟันเกือบขาด ส่วนบาดแผลในจุดอื่นๆ ทราบว่าไกลจุดตายจึงไม่เป็นอะไรมาก 

 

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกันกรณีที่เกิดขึ้นนี้ เบื้องต้นทราบว่า ทางเจ้าตัวผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือกแล้ว ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งทางเจ้าตัวระบุกับทางผู้สื่อข่าวว่า หลังก่อเหตุไม่ได้ทำการหลบหนีแต่อย่างใด และยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุก่อน แต่เพื่อป้องกันตัวเนื่องจากอีกฝ่ายได้เข้ามาหาเรื่อง โดยความคืบหน้าทางผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณ : chiangmainews

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ