Program Online

(คลิปข่าว) สัตว์แพทย์ชี้ "ลุงอ้วน" ลิงแสมถูกยิงด้วยปืนอัดลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) สัตว์แพทย์ชี้ "ลุงอ้วน" ลิงแสมถูกยิงด้วยปืนอัดลม

เพจคนรักลิง เผยสัตวแพทย์ชี้แผลบริเวณท้องและดวงตาของลุงอ้วน ลิงแสมตัวใหญ่ที่บางขุนเทียนเกิดจากถูกยิงด้วยปืนอัดลม จนทำให้เกิดเป็นรูบริเวณท้อง และขณะนี้แผลก็เริ่มเป็นหนอง

เพจเฟซบุ๊ก "คนรักลิงหัวใจแกร่ง" ของกลุ่มคนรักลิงโพสต์ แจ้งความคืบหน้าหลังพบ ลุงอ้วน ลิงแสมตัวใหญ่ ที่บางขุนเทียน มีบาดแผลบริเวณท้องและดวงตา ว่า จากที่สัตวแพทย์ประจำทีมตรวจดูปรากฎว่า เป็นแผลจากถูกมนุษย์ทำร้าย ด้วยการยิงปืนอัดลมใส่ จนทำให้เกิดเป็นรูบริเวณท้อง และขณะนี้แผลก็เริ่มเป็นหนองส่วนแผลบริเวณดวงตาเกิดจากลูกกระสุนปืนอัดลม ซึ่งบริเวณที่ถูกยิงเป็นช่วงเปลือกตาหากเลยจุดนั้นอาจทำให้ตาบอดได้ เพจคนรักลิง แจ้งว่า ตอนนี้ได้นำลุงอ้วนมาดูแลและรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว เมื่อหายก็จะนำไปปล่อยที่เดิม ส่วนเรื่องคดีได้ลงบันทึกประจำไว้ที่ สน.เทียนทะเล พร้อมแจ้งให้สายตรวจช่วยลงพื้นที่ตรวจดูแลบริเวณอนุสาวรีย์คุณกะลาเพื่อให้ดูแลความปลอดภัยของลิง ที่อยู่ที่นั่น

(คลิปข่าว) สัตว์แพทย์ชี้ "ลุงอ้วน" ลิงแสมถูกยิงด้วยปืนอัดลม (คลิปข่าว) สัตว์แพทย์ชี้ "ลุงอ้วน" ลิงแสมถูกยิงด้วยปืนอัดลม (คลิปข่าว) สัตว์แพทย์ชี้ "ลุงอ้วน" ลิงแสมถูกยิงด้วยปืนอัดลม (คลิปข่าว) สัตว์แพทย์ชี้ "ลุงอ้วน" ลิงแสมถูกยิงด้วยปืนอัดลม (คลิปข่าว) สัตว์แพทย์ชี้ "ลุงอ้วน" ลิงแสมถูกยิงด้วยปืนอัดลม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ