Program Online

(คลิปข่าว) "อนันดา-จ๋า-พลอย" นำทีมเปิดภาพยนตร์ "สิงสู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "อนันดา-จ๋า-พลอย" นำทีมเปิดภาพยนตร์ "สิงสู่"

อนันดา เอเวอริ่งแฮม กลับมาเจอ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี อีกครั้งในรอบ 15 ปี ในหนังผีไทยเรื่องล่าสุด สิงสู่ ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง

หนังผีน่ากลัวๆดูจะถูกจริตคนไทยมากที่สุด เพราะหนังไทยหลายเรื่องต่างสร้างออกมาในแนวทางนี้เพื่อเอาใจคนดู และหนังผีไทยเรื่องล่าสุดที่น่าสนใจในตอนนี้ ก็คือภาพยนตร์เรื่อง สิงสู่ ทำไมถึงน่าสนใจ นั่นก็เพราะว่า หนังเรื่องนี้ เป็นการนำพระเอก อนันดา เอเวอริ่งแฮม กลับมาเจอกับนางเอก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ซึ่งถือเป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 15 ปี หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ผีชื่อดังอย่าง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณความน่าสนใจของหนัง สิงสู่ ยังมีอีกหลายอย่าง ทั้งเป็นการการกลับมาแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี ของนักแสดงอาวุโส ก้อย ธาริกา ธิดาทิตย์ และเป็นผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ที่เขาเคยสร้างชื่อทั้งในไทยและต่างประเทศจากภาพยนตร์หลายเรื่อง และหนัง สิงสู่ ยังมีนักแสดงดาวรุ่งอย่างพลอย ศรนรินทร์ ที่เธอบอกว่าเรื่องนี้ เป็นงานแสดงที่ยากที่สุดในชีวิตของเธอ ต้องลองไปพิสูจน์กันว่า ภาพยนตร์สยองขวัญที่แทบไม่มีเอฟเฟค แต่สร้างความน่ากลัวได้โดยใช้การแสดงล้วนๆจะเป็นอย่างไร? ต้องไม่พลาดไปชม สิงสู่ 13 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

(คลิปข่าว) "อนันดา-จ๋า-พลอย" นำทีมเปิดภาพยนตร์ "สิงสู่" (คลิปข่าว) "อนันดา-จ๋า-พลอย" นำทีมเปิดภาพยนตร์ "สิงสู่" (คลิปข่าว) "อนันดา-จ๋า-พลอย" นำทีมเปิดภาพยนตร์ "สิงสู่" (คลิปข่าว) "อนันดา-จ๋า-พลอย" นำทีมเปิดภาพยนตร์ "สิงสู่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ