Program Online

(คลิปข่าว) "มาริโอ้" ปลื้ม วันเกิด "จันจิ" ให้ช็อกโกแลต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "มาริโอ้" ปลื้ม วันเกิด "จันจิ" ให้ช็อกโกแลตพร้อมคำอวยพรหวานซึ้ง

วันเกิดที่ผ่านมาของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ต้องบอกว่าเป็นวันที่หนุ่มคนนี้แฮปปี้สุดๆทั้งเรื่องความรักและแฮปปี้ที่ได้ทำบุญกับแฟนคลับ ครั้งนี้มาริโอ้ได้มาเปิดเผยความรู้สึกในวันนั้นให้ฟังกันค่ะ

เรียกว่าเป็นวันเกิดที่มีแต่ความสุขสำหรับวันเกิดของพระเอกหนุ่มมาริโอ้ที่ผ่านมา งานนี้หลายคนก็อยากรู้ว่าหวานใจคนสวยอย่างสาวจันจิ ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งมาริโอ้บอกว่าจันจิได้มอบช็อกโกแลตให้เขาและมีคำอวยพรหวานซึ้งให้ ซึ่งถือว่าเป็นมุมหวานๆที่ไม่ค่อยได้เห็น นอกจากนั้นมาริโอ้ยังถือโอกาสพาแฟนคลับทำบุญสถานสงเคราะห์เด็กบ้านมหาเมฆเป็นเหมือนการจัดแฟนมีตติ้งแฟนคลับที่มาร่วมทำบุญด้วยประมาณ100 คนเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นสุดๆค่ะนอกจากนั้นมาริโอ้ยังบอกว่าปีหน้าเขามีถ่ายหนังที่ฮ่องกง ซึ่งรู้สึกตื่นเต้นมากๆเพราะไม่เคยเล่นหนังฮ่องกงมาก่อน ส่วนงานที่จีนก็ให้ลุ้นกันต่อไปว่าจะมีหรือไม่แต่ที่แน่ๆแฟนคลับชาวจีนของหนุ่มโอ้เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆค่ะ

(คลิปข่าว) "มาริโอ้" ปลื้ม วันเกิด "จันจิ" ให้ช็อกโกแลต (คลิปข่าว) "มาริโอ้" ปลื้ม วันเกิด "จันจิ" ให้ช็อกโกแลต (คลิปข่าว) "มาริโอ้" ปลื้ม วันเกิด "จันจิ" ให้ช็อกโกแลต (คลิปข่าว) "มาริโอ้" ปลื้ม วันเกิด "จันจิ" ให้ช็อกโกแลต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ