Program Online

(คลิปข่าว) "ปู ไปรยา" แฮปปี้ แฟนหนุ่มปักหลักไทย มีลุ้นขอแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "ปู ไปรยา" แฮปปี้ แฟนหนุ่มปักหลักไทย มีลุ้นขอแต่ง!

ปู ไปรยา และแฟนหนุ่ม แมทธิว บราก เปิดโปรดักชั่นเฮ้าส์ในไทย ผลงานแรกให้ ปู เป็นนางเอก ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ รับ มีลุ้นแมทธิวจะขอปูแต่งงานปีหน้า แมทธิวก็ยืนยัน ปูคือเนื้อคู่

ตอนนี้เรียกได้ว่า ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก ต้องยิ้มแก้มปริอยู่ตลอดเวลา เพราะล่าสุด แฟนหนุ่มชาวอเมริกันของปู คือ แมทธิว บราก ได้มาลงหลักปักฐานที่ประเทศไทย แล้ว โดยเขาลงทุนเปิดโปรดักชั่นเฮ้าส์ในไทยในชื่อว่า"แมงกาต้า โปรดักชั่น" ซึ่งกำลังจะมีผลงานซีรีย์เรื่องแรกคือ"สาวแปลกในเมืองป่วน Strange Girl in a Strange Land ที่แมทธิวเป็นคนเขียนบทเองและควบคุมการผลิตด้วยตัวเอง เตรียมออกอากาศทางไลน์ทีวี มกราคมปีหน้า โดยมี ปู เป็นนางเอก แถมปูยังควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์อีกด้วยเห็นแฟนหนุ่มมาลงหลักปักฐานในบ้านเราขนาดนี้ ปูและแฟนหนุ่มก็ยอมรับว่า เป็นการเตรียมสร้างรากฐานชีวิตคู่ เพราะความรักของทั้งคู่ตอนนี้กำลังแฮปปี้สุดๆ และมีลุ้นที่แมทธิวจะขอปูแต่งงานในช่วงปีหน้าด้วย ซึ่งตัวปูก็พร้อมแล้ว หากแมทธิวมีเซอร์ไพรส์ปูก็พร้อมเซเยสทันที ที่ปูบอกว่า รู้สึกโชคดีที่ได้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในชีวิต ขณะที่แมทธิวเองก็ยืนยันว่า ปูคือเนื้อคู่ของเขาหวานน้ำตาลเรียกพี่กันแบบนี้ รับรองว่าปีหน้า ปูและแมทธิวมีข่าวดีแน่นอน

(คลิปข่าว) "ปู ไปรยา" แฮปปี้ แฟนหนุ่มปักหลักไทย มีลุ้นขอแต่ง (คลิปข่าว) "ปู ไปรยา" แฮปปี้ แฟนหนุ่มปักหลักไทย มีลุ้นขอแต่ง (คลิปข่าว) "ปู ไปรยา" แฮปปี้ แฟนหนุ่มปักหลักไทย มีลุ้นขอแต่ง (คลิปข่าว) "ปู ไปรยา" แฮปปี้ แฟนหนุ่มปักหลักไทย มีลุ้นขอแต่ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ