Program Online

(คลิปข่าว) CFO หัวเหว่ย เปิดบ้านรับของขวัญหลังพ้นคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) CFO หัวเหว่ย เปิดบ้านรับของขวัญหลังพ้นคุก

ซาบรินา เมิ่ง ว่านโจว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน หรือ CFO ของหัวเหว่ย เปิดประตูบ้านในนครแวนคูเวอร์ของแคนาดา รับของขวัญจากเพื่อน หลังได้รับการประกันตัวในวงเงิน 7.4 ล้านดอลลาร์

ซาบรินา เมิ่ง ว่านโจว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน หรือ CFO ของหัวเหว่ย วัย 46 ปี เปิดประตูบ้านที่แวนคูเวอร์ รับของขวัญจากเพื่อน หลังได้รับการประกันตัวในวงเงิน 7.4 ล้านดอลลาร์ เธอโบกมือและยิ้มทักทายผู้ที่นำกล้วยไม้ ช่อดอกไม้ ไปให้ แต่ไม่ได้ก้าวออกจากบ้าน เนื่องจากติดเงื่อนไขการประกันตัว และกำลังรอการพิจารณาด้วยว่า จะต้องถูกส่งตัวไปสหรัฐฯ ที่เธออาจต้องโทษจำคุก 30 ปี หรือไม่เมิ่งถูกจับขณะรอเปลี่ยนเครื่องบิน เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ตามคำขอของสหรัฐฯ ในความผิดฐานละเมิดมาตรการคว่ำบาตรต่ออิหร่าน ด้วยการใช้บริษัทในฮ่องกงบังหน้าในการทำการค้ากับอิหร่าน และตบตาธนาคารในสหรัฐฯ ซึ่งกลายเป็นเรื่องกระทบกระทั่งรอบใหม่ระหว่างจีนกับสหรัฐฯ ท่ามกลางความวิตกว่าจะเกิดสงครามการค้าขึ้นมาอีกเมิ่งขอประกันตัวโดยอ้างปัญหาด้านสุขภาพ หลังได้รับการประกันตัว เธอใช้เว็บไซท์วีแช็ท โพสต์ข้อความว่า เธออยู่ที่แวนคูเวอร์ และกลับไปอยู่กับครอบครัว พร้อมทิ้งท้ายว่า เธอภูมิใจในหัวเหว่ย ภูมิใจในแผ่นดินแม่ ขอบคุณทุกคนที่ใส่ใจในตัวเธอ.

(คลิปข่าว) CFO หัวเหว่ย เปิดบ้านรับของขวัญหลังพ้นคุก (คลิปข่าว) CFO หัวเหว่ย เปิดบ้านรับของขวัญหลังพ้นคุก (คลิปข่าว) CFO หัวเหว่ย เปิดบ้านรับของขวัญหลังพ้นคุก (คลิปข่าว) CFO หัวเหว่ย เปิดบ้านรับของขวัญหลังพ้นคุก (คลิปข่าว) CFO หัวเหว่ย เปิดบ้านรับของขวัญหลังพ้นคุก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ