Program Online

(คลิปข่าว) ผู้ว่าฯ สุรินทร์ เยี่ยมเหยื่อพลุระเบิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ผู้ว่าฯ สุรินทร์ เยี่ยมเหยื่อพลุระเบิด

จากกรณีที่พลุระเบิดในงาน "เสาหลักเมืองสุรินทร์"บริเวณริมสระน้ำวัดจุมพล ตรงข้ามศูนย์เชฟโลเลต ถ.กรุงศรีนอก ต.ในเมืองฯ โดยพลุลูกแรกทำงานปกติ แต่พลุลูกที่2ทำงานผิดพลาดเกิดระเบิดก่อน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 7 ราย ล่าสุดผู้ว่าราชการจังหวัดได้เข้าเยี่ยมอาการแล้ว

นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจังหวัดสุรินทร์ เข้าเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บจากเหตุพลุระเบิด งาน "เสาหลักเมืองสุรินทร์" ที่โรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์เพื่อให้กำลังใจโดยผู้บาดเจ็บทั้ง 7 คน คือ นายธนบัตร บุญมีจิว อายุ 18 ปี บาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังขวา มีแผลถลอก และไหม้/ นายวรวิทย์ ดีตวัฒนานนท์ อายุ 18 ปี บาดเจ็บ ใต้รักแร้ด้านซ้าย มีแผลไหม้ / นายสังเวียน เสาทอง อายุ 76 ปี บาดเจ็บบริเวณสะโพกด้านซ้าย มีแผลไหม้ / นายเลิศ บุญมี อายุ 56 ปี บาดเจ็บซีกโครงด้านซ้ายนายชาติ แสนดี อายุ 65 ปี บาดเจ็บบริเวณข้อศอกซ้าย มีแผลฟกซ้ำ และเจ็บบริเวณซีกโครงซ้าย / ส่วนผู้ที่บาดเจ็บสาหัสคือ นายงา แลเพลิน อายุ 48 ปี เป็นคนจุดพลุ มีแผลบริเวณลำคอ ใต้ราวนม และใบหน้า

(คลิปข่าว) ผู้ว่าฯ สุรินทร์ เยี่ยมเหยื่อพลุระเบิด (คลิปข่าว) ผู้ว่าฯ สุรินทร์ เยี่ยมเหยื่อพลุระเบิด (คลิปข่าว) ผู้ว่าฯ สุรินทร์ เยี่ยมเหยื่อพลุระเบิด (คลิปข่าว) ผู้ว่าฯ สุรินทร์ เยี่ยมเหยื่อพลุระเบิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ