Program Online

(คลิปข่าว) คุมหนุ่มรถตู้ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) คุมหนุ่มรถตู้ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธ

ตำรวจเค้นสอบหนุ่มขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียนตลอดทั้งคืนหลังถูกกล่าวหากระทำชำเรา 2 เด็กหญิง แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ด้านนางปวีณา หงสกุล เรียกร้องให้กระทรวงศึกษาธิการเคร่งครัดการใช้ระเบียบควบคุมรถตู้ให้มากขึ้นรวมทั้งสร้างจิตสำนึกให้กับคนขับ

พันตำรวจเอกวราวัชร์ ธรรมสโรช ผู้กำกับการ สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายณัฐวุฒิ จำเริญ อายุ 29 ปี คนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีและพรากผู้เยาว์ แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ และวันนี้ พนักงานสอบสวนได้เบิกตั นายณัฐวุฒิ จำเริญ ไปฝากขังต่อศาลอญาธนบุรี หลังจากครบอำนาจการควบคุมตัว พร้อมรวบรวมเอกสารหลักฐาน ทั้งการสอบปากคำและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ให้ศาลพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปรายงานข่าวแจ้งว่า ตลอดเวลา 2 วันที่ตำรวจควบคุมผู้ต้องหาดังกล่าวได้มีการซักถามสอบปากคำหลายครั้ง แต่ทางผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ แต่อย่างไรก็ดี ด้วยหลักบานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้ ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า จะเอาผิดผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาทั้งหมด 2 ข้อหา คือ "พรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร" และ "กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม"ด้านนางปวีณา หงสกุล ยืนยันว่า มีหลักฐานทั้งพยานบุคคลและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่เอาผิดกับผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม อยากให้กระทรวงศึกษาธิการควบคุมการใช้ระเบียบการควบคุมรถตู้โรงเรียนให้มากขึ้น อบรมจิตสำนึกของคนขับว่าหากทำจะได้รับโทษอะไรบ้าง นอกจากนี้ ให้ทางโรงเรียนติดประกาศบนบอร์ดของโรงเรียนให้กับผู้ปกครองทราบว่า รถคันไหนเป็นรถโรงเรียน รถคันเป็นรถส่วนบุคคลที่นำมารับจ้างรับส่งนักเรียน ซึ่งรถตู้ที่เกิดเหตุการณ์เป็นรถส่วนบุคคลที่นำมารับจ้าง รวมทั้งผู้ปกครองก็ต้องใส่ใจดูแลด้วย

(คลิปข่าว) คุมหนุ่มรถตู้ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธ (คลิปข่าว) คุมหนุ่มรถตู้ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธ (คลิปข่าว) คุมหนุ่มรถตู้ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธ (คลิปข่าว) คุมหนุ่มรถตู้ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธ (คลิปข่าว) คุมหนุ่มรถตู้ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ