Program Online

(คลิปข่าว) เหยื่อไฟคลอกเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เหยื่อไฟคลอกเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย

ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าตรวจสอบ ที่รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด หลังทราบข่าวว่าผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ที่ถูกไฟคลอกบาดเจ็บสาหัสจากเหตุโรงงานผลิตเครื่องสำอางระเบิด และถูกส่งมารักษาที่รพ.ดังกล่าว จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ของรพ.ทราบว่านายณัฐกานต์ บัวบาง อายุ 25 ปี และนายจามร คำอ่อนสา อายุ 53 ปี ที่ถูกไฟคลอกตามร่างกายเสียหายกว่า 80% เสียชีวิตในระหว่างรักษาตัวที่ห้อง ICU เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนส่งให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขณะที่นายศุภกฤต บัวบาง อายุ 59 ปี บิดานายณัฐกานต์ ได้เดินทางมาที่รพ.หลังได้รับแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ซึ่งนายศุภกฤต กล่าวว่าลูกชายเป็นคนนิสัยดีมาก เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เป็นคนดูแลพ่อและน้องๆ ทำงานที่นี่ได้เดือนกว่าๆ เมื่อวานเพื่อนเขาโทรมาบอกว่าลูกชายถูกไฟคลอก ตอนเกิดเหตุตนทำงานอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี จึงได้รีบขับรถกลับมา ส่วนการช่วยเหลือตอนนี้ทางบริษัทแจ้งว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดส่วนความคืบหน้าในการตรวจสอบหาสาเหตุการระเบิดในครั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสั่งการห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาภายในโรงงาน พร้อมทั้งประกาศเป็นเขตพื้นที่อันตราย ขณะเดียวกันสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนนทบุรี ได้สั่งให้โรงงานแห่งนี้หยุดประกอบการ เนื่องจากตรวจพบว่าโรงงานนี้ไม่ได้ขออนุญาตอย่างถูกต้อง โดยไม่มีกำหนดว่ากี่วัน ถ้าพบว่าฝ่าฝืนก็จะดำเนินการตามกฎหมาย พรบ.โรงงาน และในวันนี้เวลา 11.00 น. ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการระเบิด

(คลิปข่าว) เหยื่อไฟคลอกเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย (คลิปข่าว) เหยื่อไฟคลอกเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย (คลิปข่าว) เหยื่อไฟคลอกเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ