Program Online

(คลิปข่าว) "จียอน" ถูกใจ ฮั่น ซื้อกางเกงวอร์มให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "จียอน" ถูกใจ ฮั่น ซื้อกางเกงวอร์มให้เป็นของขวัญวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความสัมพันธ์ค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆสำหรับคู่ของสาวเกาหลีอารมณ์ดีอย่าง ซอจียอน และนักร้องหนุ่มฮั่น เดอะสาร์ หรือ ฮั่น อิสริยะ แถมเมื่อวันเกิดจียอนที่ผ่านมาฝ่ายชายก็ซื้อของขวัญวันเกิดให้ด้วย

เรียกว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญวันเกิดได้ถูกใจสาวจียอนสุดๆ เพราะเพื่อนชายคนสนิทอย่างฮั้นได้ซื้อกางเกงวอร์มที่สาวจียอนชอบมาให้เป็นของขวัญวันเกิด จียอน บอกว่าถูกใจเพราะเคยไปเดินเจอที่ห้างแต่ฮั่นบอกว่าไม่ให้ซื้อตอนนั้นเลยงงว่าทำไม? แต่ตอนนี้ขอยอมรับว่าเซอร์ไพร์สผสมดีใจ  ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับฮั่นยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมในอนาคตยังต้องดูนิสัยและใช้เวลาเรียนรู้กันต่อไป หากใครมีคนเข้ามาจีบก็ไม่เป็นไรเพราะสถานะทั้งคู่ยังโสดอยู่ไม่ใช่แฟนกัน ไม่อยากจะกดดันเรื่องความรักให้เครียดตอนนี้แฮปปี้กับสถานะตอนนี้ส่วนเมื่อวานนี้เห็นมีภาพว่าปาร์ตี้เที่ยวกับเพื่อนๆไม่ได้เป็นการเลี้ยงวันเกิดย้อนหลัง  เป็นเพราะดีเจต้นหอมเลิกงานแล้วชวนออกมาปาร์ตี้สังสรรค์กันตามปกติเท่านั้น

(คลิปข่าว) "จียอน" ถูกใจ ฮั่น ซื้อกางเกงวอร์มให้ (คลิปข่าว) "จียอน" ถูกใจ ฮั่น ซื้อกางเกงวอร์มให้ (คลิปข่าว) "จียอน" ถูกใจ ฮั่น ซื้อกางเกงวอร์มให้ (คลิปข่าว) "จียอน" ถูกใจ ฮั่น ซื้อกางเกงวอร์มให้ (คลิปข่าว) "จียอน" ถูกใจ ฮั่น ซื้อกางเกงวอร์มให้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ